Xem gì dịp nghỉ lễ 30.04?

11:00 | 30/04/2016

485 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) – Có nhiều phim tại rạp và những vở kịch mới được công diễn phục vụ khán giả tại TP HCM nhân dịp nghỉ lễ 30.04, 01.05 này.

Phim: Có cả 'Bom tấn' Mỹ và phim Việt

Hiện đang có 8 phim công chiếu ngoài rạp dịp này. “Bom tấn” mới nhất là Nội chiến siêu anh hùng (Captain America: Civil war). Nội dung phim là câu chuyện theo sau sự kiện Avengers: Age Of Ultron, các liên minh chính phủ trên toàn thế giới thông qua một hiệp ước được thiết lập để điều chỉnh hoạt động của tất cả siêu anh hùng. Điều này gây ra sự phân cực trong nội bộ nhóm Avengers, tạo nên hai phe gồm Iron Man và Captain America, gây ra một trận chiến sử thi giữa những người đồng đội.

xem gi dip nghi le 3004
Phim Captain America: Civil war

Hiện phim đang có các suất chiếu phủ kín hầu hết mọi cụm rạp và theo dự đoán thì đây sẽ là bộ phim bom tấn ăn khách mùa lễ 30-4, 1-5 này.

Jungle book là một phim được chờ đợi của mùa phim hè 2016 và thật sự đã đem lại những trải nghiệm thú vị cho khán giả với những cảnh quay đẹp mắt, cùng những thông điệp nhân văn về thiên nhiên, về cuộc sống.

Phim Jungle book  nói về chuyến phiêu lưu của Mowgli – một cậu bé mồ côi được đàn chó sói nuôi dưỡng trong rừng già Ấn Độ. Ngày qua ngày, Mowgli cảm thấy mình không còn được chào đón ở mái nhà tự nhiên này nữa, bởi một con hổ hung dữ tên Shere Khan tuyên bố sẽ tiêu diệt những sinh vật có khả năng gây nên hiểm họa, sau khi hắn bị loài người tấn công. Buộc phải rời khỏi chốn dung thân duy nhất, Mogwli dấn bước vào một hành trình khám phá, với sự dẫn dắt của báo đen Bagheera và gấu Baloo…

xem gi dip nghi le 3004
Phim Jungle book - Cậu bé rừng xanh

Đặc biệt, có 3 phim Việt ra mắt trùng vào dịp lễ này. Bệnh viện ma (đạo diễn Võ Thanh Hòa). Tuy phim đã ra rạp từ ngày 15.04 nhưng đến nay phim vẫn được chú ý, phần vì đề tài kinh dị ma, phần vì câu chuyện “phim giả tình thật” của cặp diễn viên chính Trấn Thành - Hari Won.

Kế đến là Truy sát (đạo diễn Cường Ngô) phim được quảng bá rầm rộ nhưng chất lượng lại quá chán! Ngoại trừ các cảnh hành động được đầu tư chăm chút, các chi tiết còn lại Truy sát rời rạc với kịch bản khiên cưỡng không thuyết phục.

xem gi dip nghi le 3004
Lật mặt 2

Lật mặt 2: Phim trường của đạo diễn Lý Hải đang khá thu hút khán giả vì chất lượng khá tốt. Đây cũng là phim hành động, hài và chọn đúng thời điểm phát hành ngay dịp lễ 29.04... Phim kể về Trung và Thành, là những diễn viên Cascadeur. Cả hai luôn hết lòng xả thân cho vai diễn và không tránh khỏi những hiểm nguy tại phim trường.

Một lần, bộ phim có sự tham gia của hai anh em bị cạn kiệt kinh phí buộc phải tạm dừng và Trung-Thành vô tình dính vào một thương vụ buôn bán. Nhưng cả hai không thể ngờ họ đang bị vướng vào cạm bẫy giăng sẵn của nhóm người buôn lậu khét tiếng trong giới xã hội đen.

Kịch: Tăng suất diễn

Tại các sân khấu kịch cũng tăng cường suất diễn trong dịp lễ 30.04 – 01.05 như: sân khấu kịch Hồng Vân, Thế Giới Trẻ, Family...

Ngày 02.05, sân khấu Thế Giới Trẻ diễn tăng cường vở Chuyện tình Bangkok, sân khấu Family diễn vở Khách sạn ma, sân khấu kịch Hồng Vân diễn hai vở từng rất ăn khách tại sân khấu này là Quả tim máu và Điềm báo.

xem gi dip nghi le 3004
Kịch Góc tối showbiz

Đặc biệt, trong dịp lễ này, kịch Hồng Vân cũng mạnh dạn tung ra hai kịch bản mới Góc tối showbiz và Đá đoạt hồn. Góc tối showbiz (tác giả: Phạm Tân, đạo diễn: Lê Tín) có sự tham gia của các nghệ sĩ: Hồng Vân, Lê Tín, Thanh Vân, Minh Luân, Huỳnh Đông, Xuân Nghị, Lê Lộc, Baggio...

Vở là câu chuyện về người cha gà trống nuôi hai đứa con (Tố và Tân - một con ruột, một con nuôi) ở một vùng biển nghèo.

Lớn lên hai anh em đều có khiếu nghệ thuật, Tố hát hay trong khi Tân đàn guitar giỏi. Rồi tình cờ, một bà bầu phát hiện khả năng của Tố và đưa em về thành phố với lời hứa hẹn sẽ phát triển tài năng. Cuộc chia ly này đã làm cho gia đình xáo trộn và Tố sa vào vòng xoáy khủng khiếp của thế giới showbiz...

Đá đoạt hồn (tác giả: Đinh Mạnh Phúc - Xuân Trang, đạo diễn: Xuân Trang) thì có hơi hớm kinh dị với sự tham gia của các diễn viên: Hồng Vân, Minh Nhí, Thanh Duy, Khaly, Thanh Vân, Duy Anh, Đinh Mạnh Phúc, Âu Thành Cát...

Vở có đề tài về vấn nạn ma túy đá, lấy bối cảnh là thế giới người mẫu. Trong đó nổi bật người mẫu điển trai Andy Tuấn với tình yêu sâu đậm dành cho Ly Kha. Say mê Andy Tuấn nhưng không được đáp lại, Vân Thanh dùng thủ đoạn để hãm hại Ly Kha...

V.A Tổng hợp