Xem bằng chứng của Telegraph 'bóc mẽ' Sam Allardyce

09:40 | 28/09/2016

958 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hôm qua, tờ Telegraph công bố video cuộc nói chuyện giữa “Big” Sam và  các tay lái buôn đến từ Viễn Đông xoay quanh cách kiếm lời dựa trên thành công của Premier League. 
xem bang chung cua telegraph boc me sam allardyce

Vào ngày hôm qua, cuộc gặp gỡ bí mật của Big Sam với những nhà kinh doanh giấu tên đã bị báo chí Anh quay được. Huấn luyện viên 61 tuổi đã có thỏa thuận nhận 400 nghìn bảng sau khi tiết lộ những kẻ hở trong hệ thống chuyển nhượng của Ngoại hạng Anh, cùng với đó là những phát ngôn gây sốc, xúc phạm các cơ quan bóng đá nước này.

Sau khi cuộc gặp này được phát tán trên mặt báo, Sam Allardyce đã thừa nhận và gửi lời xin lỗi đến những người liên quan:

“Vài tháng trước, FA đã bổ nhiệm tôi làm HLV trưởng Tam Sư. Đó là một vinh dự lớn đối với bản thân tôi, được trở thành HLV đội tuyển quốc gia là mục tiêu số 1 của tôi.

Tôi rất thất vọng với điều này. Tôi đã gửi lời xin lỗi chân thành đến các quan chức của FA vì hành động của mình. Tôi nhận ra mình đã nói những lời đáng xấu hổ.

Là một phần của cuộc họp, tôi đã cung cấp thông tin và hoàn toàn hợp tác với cơ quan điều tra. Tôi gửi lời xin lỗi đến các cá nhân khác.”

Sau khi chửi cả nước Anh, Big Sam đã ngay lập tức bị liên đoàn bóng đá Anh triệu tập. Và FA kết luận vị HLV này sẽ không tiếp tục là bộ mặt đại diện cho quốc gia nữa.

Nguồn tin từ FA thừa nhận: “Đây là khoảng thời gian tồi tệ với đội tuyển. Mọi người đã đặt niềm tin vào Big Sam, và ông ấy đã khiến tất cả thất vọng, cũng như các fan và chính bản thân ông ấy. Trở thành HLV đội tuyển là công việc mơ ước của Sam, nhưng ông ấy không xứng đáng với nó.”

FA hiện đã để cho HLV U-21 là Gareth Southgate tạm thời chèo lái Tam Sư trước khi tiếp tục tìm kiếm một HLV khác. Đội tuyển Anh sẽ triệu tập đội hình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 vào cuối tuần này, trước trận đấu với Scotland và Tây Ban Nha vào tháng 11.

xem bang chung cua telegraph boc me sam allardyce Chửi cả nước Anh, Big Sam đối mặt với nguy cơ bị sa thải
xem bang chung cua telegraph boc me sam allardyce HLV ĐT Anh có thể 'bay' ghế vì nhận khoản tiền hối lộ khủng
xem bang chung cua telegraph boc me sam allardyce Xem lại 3 bàn thắng của Rashford ngày ra mắt ĐT U21 Anh

Ngọc Công

Tổng Hợp