Xế hộp bị xuyên thủng dưới chân cao ốc Keangnam

16:01 | 28/04/2011

371 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vào khoảng 8h10’ sáng nay (28/4), khi đang đậu xe dưới chân toà nhà Keangnam anh Chu Đức Hiệp, chủ nhân chiếc ô tô Huyndai Tucson BKS 29A – 08660 bỗng giật nẩy mình vì một vật cứng rơi từ trên cao xuống trúng nóc xe.

Cú va chạm khiến toàn bộ phần cửa trời ghế sau chiếc Tucson 7 chỗ bị thủng khá to, phần vỏ thép dầy của chiếc xe bị biến dạng hoàn toàn. Ở vị trí chiếc xe đỗ, trên độ cao hàng chục mét là một chiếc cần cẩu đang làm việc. Theo anh Chu Đức Hiệp, sau khi va chạm vào phần vỏ chiếc xe cục bê tông đã bị vỡ vụn hoàn toàn. Vào thời điểm trên rất may trên xe có một mình chủ xe đang ngồi ghế lái nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Trần xe bị thủng nhưng thật may là không nguy hiểm đến tính mạng tài xế

Ngay sau vụ việc xảy ra, “khổ chủ” đã tìm cách liên hệ với những người có trách nhiệm của toàn nhà Kengnam để giải quyết vụ việc. Chừng một thời gian khá lâu sau mới có một người Hàn quốc xưng là lãnh đạo tòa nhà xuống hiện trường làm việc với anh Chu Đức Hiệp. Thông qua thư ký, người nước ngoài này hứa sẽ bồi hoàn toàn bộ chi phí sửa xe cho khổ chủ.

Theo anh Chu Đức Hiệp buổi làm việc không có biên bản ghi nhận mà chỉ dựa trên lời hứa miệng giữa hai bên. “Vì là buổi làm việc có đại diện cao nhất của Kengnam, lại là người nước ngoài nên tôi hoàn toàn tin tưởng họ sẽ hành xử có lý, có tình” – Anh Hiệp cho biết.

Chiếc xế hộp Tucson trước khi bị "văng miểng” vật liệu xây dựng từ tòa nhà Keangnam

Kengnam hiện tại đang giữ kỷ lục là tòa nhà cao nhất Hà Nội. Ngay từ lúc chuẩn bị khởi công toà nhà này từ gây tai tiếng với vụ cá cược bạc tỷ. Chưa dừng lại ở đó, trong quá trình khởi công tại công trình này liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn lao động làm thiệt mạng nhiều công nhân và kỹ sư. Trong một lần xảy ra sự cố cháy, các chiến sỹ Cảnh sát PCCC và 2 xe chữa cháy chuyên dụng còn bị bảo vệ ngăn cản không cho vào dập lửa…

Minh Nguyễn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc