Xe giường nằm tông xe Camry, 4 người chết, 3 người bị thương

15:55 | 29/04/2015

5,108 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
10h ngày 28/4, xe khách giường nằm mang BKS 74B – 00237 đã tông ngang sườn xe ôtô hiệu Camry mang BKS 43A - 12315 khiến 4 người chết, 3 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư giao nhau giữa đường tránh Nam Hải Vân và đường Hoàng Văn Thái nối dài (TP. Đà Nẵng). Theo các nhân chứng kể lại, xe giường nằm tông ngang và đẩy xe Camry đi hơn 100m trên đường mới dừng lại.

Xe giường nằm tông xe Camry, 4 người chết, 3 người bị thương

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi xảy ra tai nạn, hơn 30 người dân thôn Đại La (xã Hòa Sơn) đã gọi nhau cứu giúp các nạn nhân. Phải mất hơn 1 tiếng sau mới đưa được các nạn nhân ra ngoài. Vụ tai nạn đã khiến 4 người tử vong tại chỗ, gồm ông Nguyễn Văn Bình (khoảng 50 tuổi, trú tại Quảng Bình), tài xế Nguyễn Hoàng Anh (28 tuổi) bà Nguyễn Thị Bảy (50 tuổi) và bé Nguyễn Chí Hoàng Nguyên (2 tuổi) cùng trú ở Đà Nẵng.

Xe giường nằm tông xe Camry, 4 người chết, 3 người bị thương

Sau tai nạn, xe Camry đã bị biến dạng hoàn toàn.

Ba người phụ nữ còn lại bị thương, đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch gồm chị Trần Thị Bích Huế (24 tuổi), Nguyễn Thị Hương Mai (54 tuổi) và Nguyễn Thị Hương Trang (20 tuổi), cùng trú ở Quảng Bình. Hơn 30 hành khách trên xe khách trên xe giường nằm không ai bị thương. Ngay sau tai nạn xảy ra, tài xế xe khách đã rời khỏi hiện trường.

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, xe Camry biến dạng hoàn toàn, nhiều bộ phận bị văng ra ngoài, nhiều mảnh kính vỡ nằm rải rác hơn 100 mét. Xe khách bị vỡ phần kính trước cabin, biến dạng phần trước. Sau khi xảy ra tai nạn, CA TP Đà Nẵng đã huy động nhiều công an, cảnh sát giao thông có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường.

Xe giường nằm tông xe Camry, 4 người chết, 3 người bị thương

Xe khách giường nằm bị hỏng phần gầm, kính vỡ nứt.

Anh Nguyễn Tiến Dũng, người sống tại thôn Đại La (xã Hòa Sơn), cho biết: "Trong sáng nay, trước khi xảy ra tai nạn giữa xe khách và xe ô tô con đã có hai vụ tai nạn giao thông tại ngã tư này, trong đó một vụ nam thanh niên đi xe máy bị tông văng lên capo, phải đưa đi cấp cứu".

Lý giải cho việc này, anh Dũng nhận định, đường Bà Nà – Suối Mơ vừa khánh thành ngày 25/4 đã có bố trí cột đèn tín hiệu giao thông nhưng chỉ có tín hiệu đèn vàng và ngã tư giao với đường tránh này không có vạch giảm tốc khiến nhiều vụ tai nạn đã xảy ra.

Đến 12h30, các lực lượng chức năng đã giải phóng xong hiện trường. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Thanh Hiếu

(theo Năng lượng Mới)