Xe chở 23 người Việt gặp tai nạn ở Lào

22:43 | 25/06/2018

190 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin từ Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại tỉnh Xa-va-na-khét (Lào), tối 21/6, một xe ôtô chở 23 lao động người Việt Nam trên đường từ huyện Mường Phìn về bến xe thị trấn Sê Nô (Xa-va-na-khét, Lào) đã gặp tai nạn khiến 2 người tử vong.
xe cho 23 nguoi viet gap tai nan o laoÔtô rơi xuống ao, tài xế tử vong
xe cho 23 nguoi viet gap tai nan o laoHà Giang: Ô tô tải lao xuống vực, 4 người tử vong

Vụ tai nạn xảy ra tại địa phận huyện Pha Lan, tỉnh Xa-va-na-khét. Hai người tử vong là anh Phạm Văn Bình (31 tuổi) và anh Nguyễn Văn Thọ (24 tuổi, cùng ở xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu, Nghệ An); 5 người khác bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do xe chở lao động va chạm với xe tải chở đá bột di chuyển cùng chiều.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Xa-va-na-khét đã cử cán bộ vào Bệnh viện Đa khoa Xa-va-na-khét thăm hỏi, động viên người bị thương, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng Lào hỗ trợ, đưa toàn bộ nạn nhân bị thương về Bệnh viện Trung ương Huế điều trị.

Đối với 2 nạn nhân tử vong, Tổng Lãnh sự quán Việt Nan tại Xa-va-na-khét đã phối hợp với các cơ quan chức năng Lào tiến hành các thủ tục cần thiết để hỗ trợ gia đình nạn nhân đưa thi thể về an táng tại địa phương.

Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Xa-va-na-khét tiếp tục đề nghị các cơ quan chức năng sở tại điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc, đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của các nạn nhân.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc