Xe buýt mới phục vụ công nhân BSR

15:10 | 10/06/2015

994 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Từ đầu tháng 5/2015, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã đưa vào sử dụng thêm 8 xe buýt mới 50 chỗ ngồi để phục vụ đưa đón cán bộ, công nhân viên (CBCNV).

Năng lượng Mới số 429

Ban lãnh đạo công ty đã phối hợp với công đoàn cơ sở nghiên cứu những phương án tối ưu về tuyến đường vận chuyển, sự tiện lợi của từng tuyến xe, để quyết định trang bị phương tiện mới vận chuyển CBCNV tuyến TP Quảng Ngãi - nhà máy và ngược lại. Những phương tiện vận chuyển chuyên dụng này do BSR trực tiếp lựa chọn, đặt hàng, giám sát chất lượng để đảm bảo an toàn cao nhất cho CBCNV.

Xe buýt mới phục vụ công nhân BSR

Để đảm bảo công tác an toàn giao thông, Công ty BSR định kỳ kiểm tra máy, lốp và các trang thiết bị khác của các phương tiện vận chuyển. Lái xe cũng được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, có thái độ và văn hóa phục vụ chuẩn mực.  Ngoài ra Công đoàn BSR cũng phối hợp với các phòng chức năng kiểm soát số lượng người và các quy định về phục vụ của đội ngũ nhân viên lái xe.

CBCNV được đi xe mới đều rất phấn khởi và yên tâm về phương tiện, thái độ phục vụ của lái xe, giờ giấc được đảm bảo và đặc biệt cảm thấy rất tự hào khi được đi trên những chiếc xe gắn lô gô với tên Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn. Anh Đoàn Thế Bảo, Phó trưởng phòng Thương mại Dịch vụ cho biết: “Trước đây tôi sử dụng xe cá nhân để di chuyển từ TP Quảng Ngãi xuống nhà máy làm việc, nhưng nay với chính sách tổ chức tuyến xe đưa đón của công ty, tôi đã chuyển sang sử dụng dịch vụ này. Trước kia, mỗi tháng sử dụng ôtô cá nhân, tôi phải đổ khoảng hơn 4 triệu tiền xăng, trong khi sử dụng xe do công ty tổ chức chỉ mất vài trăm nghìn đồng”.

Chị Đặng Thị Hồng Thắm, chuyên viên Phòng Sản xuất cho biết: “Tôi đang mang thai tháng thứ tư nên khi sử dụng xe buýt mới này cảm thấy rất êm ái, sạch sẽ, an toàn cho tôi và đồng nghiệp”.

Việc công ty đưa vào sử dụng 8 xe buýt mới để đưa đón CBCNV không những góp phần đảm bảo cho hoạt động sản xuất kinh doanh được ổn định, mà đặc biệt còn thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống của ban lãnh đạo và công đoàn cơ sở của công ty đối với người lao động, giúp cho người lao động thêm an tâm làm việc, thêm gắn bó và tự hào để từ đó cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển lớn mạnh của Công ty BSR.

B.S

DMCA.com Protection Status