Quảng Bình:

Xây dựng khu du lịch sinh thái ven biển Vũng Chùa - Đảo Yến

06:52 | 15/08/2015

3,627 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dự án được triển khai với mục tiêu xây dựng khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng biển kết hợp vui chơi giải trí, du thuyền, đáp ứng nhu cầu nhiều đối tượng du khách.

Một năm ngày mất của Đại tướng tại Vũng Chùa

Một năm ngày mất của Đại tướng tại Vũng Chùa

Ngày 21/9, tại Vũng Chùa (Đảo Yến), tập thể cán bộ chiến sỹ Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Bình cùng với gia đình và người thân đã tiến hành dâng nén tâm hương, làm lễ tròn một năm ngày mất của Đại tướng (28/8/2013 – 28/8/2014 âm lịch).

Ngày 14/8, tin từ UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, lãnh đạo tỉnh đã đồng ý việc đầu tư xây dựng khu du lịch sinh thái ven biển Vũng Chùa - Đảo Yến.

Trước đó, tập đoàn Trường Thịnh đã có văn bản xin giấy phép đầu tư khu du lịch sinh thái tại xã Quảng Đông (huyện Quảng Trạch), cụ thể là vùng ven biển Vũng Chùa - Đảo Yến.

Xây dựng khu du lịch sinh thái ven biển Vũng Chùa - Đảo Yến

Một góc ven biển Vũng Chùa - Đảo Yến tại xã Quảng Đông (huyện Quảng Trạch)

Theo đề án thì khu du lịch sinh thái này có một hệ thống phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn cao cấp và các thành phần lưu trú khác… kèm theo là các loại hình phục vụ du khách khi đến nghĩ dưỡng ở đây như ngắm rạn san hô, hệ sinh thái ở biển Vũng Chùa, Hòn La; tham quan đảo Yến, đảo Chim.

Được biết, khu du lịch có tổng diện tích là 45ha, với số vốn đầu tư cho dự án này hơn 500 tỷ đồng. Sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng nó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc ăn ở, đi lại của du khách khi đến dâng hương viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp; thăm Hoành Sơn Quan ở Đèo Ngang; di tích đền thờ Liễu Hạnh Công Chúa.

Trần Hùng

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc