Xavi đã từng muốn gia nhập M.U

09:48 | 01/06/2011

929 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo tiết lộ của tiền vệ Barca, trong quá khứ anh đã từng có ý định đầu quân cho CLB chủ sân Old Trafford.

Xavi hiện đang được đánh giá là một trong những cầu thủ kiến tạo hàng đầu thế giới mà biết bao đội bóng phải thèm muốn. Tuy nhiên, trong những tháng ngày đầu tiên của sự nghiệp quần đùi áo số, anh cũng đã từng rất chật vật chiến đấu cho một vị trí chính thức tại Barcelona. Thậm chí, đã có lúc Xavi rơi vào trạng thái chán nản và mong muốn được HLV Alex Ferguson đưa về Old Trafford.


Phát biểu trên London Evening Standard, nhạc trưởng của Barca tiết lộ: “Trong quá khứ, đã có lúc tôi suy nghĩ một cách hết sức nghiêm túc về lời đề nghị đến từ Manchester United. Tôi từng muốn gia nhập Quỷ đỏ”.

“Thời điểm đó, mọi chuyện của tôi tại Barcelona không diễn ra đúng như mong đợi. Tôi cảm thấy cần phải thay đổi cuộc sống. Tôi luôn thích môi trường bóng đá tại Anh và nếu có chuyển tới đây thi đấu, Man Utd sẽ là đội bóng mà tôi lựa chọn”.

“Sự thật, khi mới bắt đầu khởi nghiệp, tôi luôn cảm thấy mình là kẻ ngoài cuộc. Tôi được kì vọng sẽ trở thành truyền nhân của Pep Guardiola ở tuyến giữa. Tôi cảm thấy rất nhiều áp lực”.

“Nhưng sau khi cân nhắc rất nhiều, tôi đã quyết định ở lại Nou Camp. Tôi tự nhủ với bản thân rằng cần phải chứng minh năng lực của mình ngay trên chính mảnh đất này”.

Theo bongdaso

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.