Quảng Ninh:

Xà lan đâm thuyền ngư dân, một người mất tích

19:38 | 07/07/2016

273 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cú đâm của xà lan nghìn tấn đã khiến thuyền mủng của ngư dân bị chìm, hai người bị thương và mất tích.

Theo thông tin từ Cảng vụ đường thủy nội địa tỉnh Quảng Ninh, sáng ngày 5/7, đoàn xà lan QN-3979 có trọng tải 2.338 tấn do ông Bùi Văn Luyện làm thuyền trưởng cập Cảng Hóa chất Vinacomin để bốc hàng.

Đến khoảng 6 giờ ngày 7/7, sau khi bốc hàng xong, đoàn xà lan di chuyển ra Cảng Khe Dây (Tổng Công ty Đông Bắc). Trong quá trình di chuyển, đoàn xà lan va chạm vào 1 chiếc mủng, lúc này trên mủng có 2 người.

Vụ tai nạn khiến thuyền bị chìm, một phụ nữ 63 tuổi bị thương rất nặng và bà Bùi Thị Mùi (77 tuổi, trú tại phường Cửa Ông, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) bị nước cuốn trôi, mất tích.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các lực lượng chức năng tập trung công tác cứu hộ, cứu nạn, tìm kiếm người mất tích, cứu chữa người bị thương; đồng thời xác định nguyên nhân, tìm biện pháp xử lý kịp thời.

Tính đến 17 giờ chiều nay, nạn nhân mất tích vẫn chưa được tìm thấy.

Hiện các lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Ninh đã có mặt tại hiện trường và đang tập trung cho công tác cứu hộ cứu nạn, tìm kiếm người mất tích và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tiểu Bảo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc