Wenger: Tôi không biết sẽ có ngày rời khỏi Arsenal

11:25 | 24/08/2016

438 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Wenger sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này nhưng với hai thập kỷ gắn bó với đội bóng ông thú nhận vẫn không thể hình dung được cảnh sẽ có lúc ra đi

Arsene Wenger đã phải thú nhận ông sợ hãi vào khoảnh khắc sẽ rời bỏ chiếc ghế huấn luyện viên tại Arsenal sau 20 năm tại vị.

wenger toi khong biet se co ngay roi khoi arsenal
Arsene Wenger

Arsene Wenger sẽ tiến tới cột mốc quan trọng đánh dấu 20 năm ông dẫn dắt Pháo thủ , qua đó đưa ông vào hàng ngũ những huấn luyện viên lão làng tại Premier League.

Wenger tâm sự “Bóng đá là cuộc đời tôi , và thành thật mà nói tôi thực sự sợ hãi đến ngày phải rời xa nghiệp huấn luyện, bởi vì công việc này như một phần của con người tôi”.

Sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu mỗi khi có dip đấu với Man Utd Wenger thường được Sir Alex mời ông cùng uống một ly. Sir Alex cũng nói với Wenger khi rời bỏ chiếc ghế huấn luyện với những thắng thua và chờ đợi thất vọng rồi mọi thứ cũng trở nên trống rỗng mà thôi.

Arsene Wenger cũng nói về chuyện thắng bại trong nghiệp cầm quân của mình và nói rắng với nghề huấn luyện viên nhiều khi không được ghét điều đó nếu không thể chấp nhận thì sẽ không thể trụ lâu được với nghề này, ông cũng nói về cách đối diện với một trận cầu thất bại đo là đi về nhà đóng cửa lại và nhìn những đồng nghiệp của mình phải đối mặt với thất bại.

Giáo sư Wenger nói về thâm niên lâu năm trong nghề đã dạy cho ông cách vượt qua những thất bại và để sau đó trở lại mạnh mẽ.

wenger toi khong biet se co ngay roi khoi arsenal Viera: Arsenal thiếu một cá tính để chiến thắng
wenger toi khong biet se co ngay roi khoi arsenal Wenger bao biện sau trận thua Liverpool
wenger toi khong biet se co ngay roi khoi arsenal Mourinho chỉ trích Klopp và Wenger vì bàn luận về Man Utd

Quang Huy

Goal