Website của VFF 'sống lại' sau khi bị hacker tấn công

08:51 | 30/07/2016

291 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 30/7, website của Liên đoàn bóng đá Việt Nam ở địa chỉ vff.org.vn đã có thể truy cập được.
website cua vff song sau khi bi hacker tan cong
Website của VFF đã hoạt động trở lại

Như PetroTimes đã thông tin, tối 29/7, website của VFF bị hacker tấn công, trang chủ VFF tại địa chỉ vff.org.vn bị thay đổi giao diện với hình con sói kèm dòng chữ lớn "hacked". Người truy cập không thể đọc thông tin khi truy cập vào trang chủ VFF.

Bên cạnh đó, nhóm tin tặc tự nhận là wolf hacker để lại phía dưới lời nhắn bằng nhiều thứ tiếng, trong đó có tiếng Anh và tiếng La tinh.

Đại diện VFF cho biết, liên đoàn đang nhờ cơ quan chức năng can thiệp. Đến 23h cùng ngày, sự cố vẫn chưa được khắc phục và người dùng Internet không nên truy cập vào trang chủ vff.org.vn vào thời điểm hiện tại.

Đến thời điểm sáng 30/7, website của VFF đã có thể truy cập lại, tốc độ tải trang khá nhanh nhưng một số hình ảnh vẫn chưa hiển thị hết.

Được biết, VFF đã liên hệ với đối tác phụ trách quản trị trang web là Z.com (Nhật Bản) để khắc phục sự cố.

Trước đó, chiều 29/7, website của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) bị tấn công thay đổi giao diện. Hình ảnh giao diện trang chủ của Vietnam Airlines bị thay đổi, kèm theo đó là những lời công kích mang nội dung xấu từ nhóm tin tặc 1937CN.

Hệ thống thông tin của sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài lần lượt bị chèn, phát đi những thông tin xúc phạm Việt Nam, Philippines và xuyên tạc về Biển Đông.

website cua vff song sau khi bi hacker tan cong

Website của VFF bị tin tặc tấn công

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bị tin tặc tấn công, sau khi chúng tấn công hệ thống thông tin của ngành hàng không.

Hoàng Phương