Wayne Rooney cảnh báo các đồng đội về ĐT Iceland

18:55 | 27/06/2016

212 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước trận gặp Iceland tại vòng 1/8 EURO 2016 rạng sáng ngày 28/6, đội trưởng Wayne Rooney đã cảnh báo các đồng đội không được phép coi thường đối thủ.  
wayne rooney canh bao cac dong doi truoc tran gap iceland
Wayne Rooney cảnh báo các đồng đội trước trận gặp Iceland

Trận đấu giữa ĐT Anh gặp Iceland tại vòng 1/8 EURO 2016 rạng sáng 28/6 được ví như cuộc thách đấu giữa David và Goliath. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đội trưởng Rooney của ĐT Anh đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội không được phép coi thường đối thủ để rồi phải trả giá đắt. Theo thống kê, Iceland chỉ có 330.000 người và chỉ có khoảng 100 cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng đội bóng này đã viết nên câu chuyện thần tiên tại EURO 2016 với tấm vé vào vòng 1/8.

Phát biểu với báo giới trước trận đấu rạng sáng mai, đội trưởng Wayne Rooney của ĐT Anh cho biết: “Quy mô dân số của quốc gia chỉ là một con số để tham khảo. Khi ra sân thi đấu, hai đội có số cầu thủ như nhau. Đó là một trận đấu công bằng và chúng tôi cần phải tôn trọng đối thủ”.

“Chúng tôi phải tập trung vào trận đấu của mình và nếu mọi người đều tự tin chúng tôi có thể giành chiến thắng. Tôi nghĩ mỗi trận đấu như thế này đều có rất nhiều áp lực. Iceland đã làm rất tốt tại vòng bảng, họ cho thấy là đội bóng khó bị đánh bại. Chúng tôi tôn trọng hon, và chúng tôi phải chuyền bóng nhiều hơn để tạo ra những cơ hội”, ngôi sao đang thuộc biên chế của Man United tiếp tục.

“Họ có một đội hình tốt và phối hợp ăn ý với nhau. Không có siêu sao nhưng có một nguyên tắc chơi ổn định. Gylfi Sigurddsson là một gương mặt điển hình, cậu ấy là một cầu thủ thi đấu rất tốt tại Premier League. Cậu ấy là một cầu thủ nguy hiểm với khả năng ghi bàn và điều tiết trận đấu. Gylfi Sigurddsson sẽ là một trong những cầu thủ chúng tôi phải chú ý đặc biệt”, Rooney nhấn mạnh.

wayne rooney canh bao cac dong doi truoc tran gap iceland

Rooney khuyên đồng đội và người thân tránh xa mạng xã hội

Chàng đội trưởng Tam sư đã có lời khuyên cho các đồng đội cũng như vợ và bạn gái của họ giữ mồm miệng, mà mà tốt nhất là tránh xa mạng xã hội trong lúc tuyển Anh chiến EURO 2016.  

Hoàng Anh

Thể Thao Việt Nam