Vùi dập Leicester, Mourinho lại khẳng định Bầy cáo kiểm soát trận đấu

08:36 | 25/09/2016

501 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 2 trận thua liên tiếp tại Premier League, thầy trò Jose Mourinho đã trở lại mạnh mẽ với chiến thắng hoành tránh trên sân nhà. Mà đã thắng, Người đặc biệt có nói gì cũng đúng cả.  
mourinho khang dinh leicester city da kiem soat tran dau

Có lẽ ít ai ngờ trận đấu giữa M.U và Leicester City lại kết thúc theo thế trận một chiều như vậy. Trên sân cỏ, Quỷ đỏ áp đảo hoàn toàn đoàn quân của Ranieri và nã đến 4 bàn vào lưới bầy cáo. Sau chiến thắng này, Mourinho cho biết:

“Đây là một chiến thắng hết sức quan trọng bởi vì chúng tôi đã trở lại sau 2 trận thua trước City và Watford. Chúng tôi biết Leicester là một đối thủ rất nguy hiểm, nhưng đội bóng đã có sự khởi đầu tốt. Chúng tôi thi đấu rất mạnh mẽ, và chúng tôi cảm nhận được sự yếu ớt của họ ở thời điểm ghi được bàn thắng thứ hai.”

Trước trận đấu này, giới chuyên môn đã chỉ trích rất nhiều quyết định sử dụng Wayne Rooney của Mourinho. Và ông đã chiều lòng khán giả khi để Juan Mata chơi ở vị trí tiền vệ công thay cầu thủ người Anh. Sự thay đổi này cùng những chiến thuật hợp lí đã giúp đoàn quân của Mourinho đè bẹp nhà đương kim vô địch với tỉ số 4-1.

“Hiệp 2 trận đấu diễn ra với cường độ cao. Leicester đã thi đấu tốt, Ranieri đã kiểm soát trận đấu và không để thua thêm” – Mourinho mỉa mai người đồng nghiệp.

“Họ đã kiểm soát trận đấu, còn chúng tôi thì kiểm soát kết quả. Đây là 3 điểm tuyệt vời đối với chúng tôi.” – Người đặc biệt kết luận.

Với chiến thắng này, M.U đã giành được 12 điểm, còn thầy trò Claudio Ranieri tiếp tục chìm sâu với thất bại thứ 3 chỉ trong 6 trận đấu.

mourinho khang dinh leicester city da kiem soat tran dau Mạnh dạn để Rooney dự bị, Mourinho làm được điều không tưởng
mourinho khang dinh leicester city da kiem soat tran dau Quỷ đỏ nhạt nhòa, thiếu sức sống đã lột xác
mourinho khang dinh leicester city da kiem soat tran dau M.U vs Leicester (18h30 ngày 24/9): Coi chừng bầy cáo thức giấc

Ngọc Công