Sơn La:

Vừa sạc điện thoại vừa chơi game, bé trai 8 tuổi mất một bàn tay

17:28 | 28/04/2017

1,221 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 28/4, bác sĩ Trần Hồng Vinh - Giám đốc Trung tâm chấn thương chỉnh hình (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một bé trai bị thương ở tay do chơi game khi đang sạc điện thoại.

Trao đổi với PV PetroTimes, bác sĩ Trần Hồng Vinh cho hay, bệnh nhân là cháu Lò Văn Y. (8 tuổi, ở xã Mường Giôn, huyện Quỳnh Nhai, Sơn La). Cháu Y. nhập viện vào đêm 27/4 với nhiều biểu hiện như sốc, đa chấn thương ở tay phải.

vua sac dien thoai vua choi game be trai 8 tuoi mat mot ban tay
Ảnh minh họa.

Theo bác sĩ Vinh, gia đình cháu bé thông tin với bệnh viện rằng, Y. bị thương do sử dụng điện thoại để chơi game khi đang sạc dẫn đến phát nổ.

Tiếp nhận bệnh nhi Lò Văn Y. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La đã tiến hành các biện pháp cấp cứu, hồi sức. Sau khi hội chẩn, các bác sĩ quyết định phẫu thuật, cắt bỏ một nửa bàn tay phải của bệnh nhi. Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của cháu Y. đã tạm ổn định và được chỉ định nằm viện để điều trị, theo dõi.

Liên quan đến sự việc này, đại diện Sở Y tế Sơn La xác nhận, cháu Y. hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La. Nguyên nhân dẫn đến chấn thương của cháu Y. là bệnh nhân chơi game khi điện thoại đang sạc dẫn đến phát nổ.

Quang Thịnh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc