Vừa đăng quang, Oanh Yến bị phát hiện “thi chui”

10:13 | 01/12/2015

1,257 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, Hoa hậu thế giới toàn cầu 2015 Hồ Thị Oanh Yến chưa được cấp phép tham dự cuộc thi.

Trường hợp thí sinh Oanh Yến sang Philipines tham gia Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 là chưa hề được Cục NTBD cấp phép theo quy định và sẽ bị xử phạt theo đúng quy định.

Theo Nghị định 158/2013/NĐ- CP của Chính phủ về xử phạt hành vi vi phạm quy định trong lĩnh vực văn hoá thì trường hợp cá nhân đi thi chưa được cấp phép sẽ bị phạt từ 25 đến 30 triệu. Trước đó, người đẹp Lâm Thuỳ Anh (tên thật Hoàng Thị Lắm) cũng vừa phải nộp phạt 22,5 triệu vì thi chui cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2015 (Miss Global Beauty Queen 2015).

vua dang quang oanh yen bi phat hien thi chui
Hồ Thị Oanh Yến khi tham gia cuộc thi

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 vừa diễn tại Thủ đô Manila, Philipines vào 29/11. Đại diện của Việt Nam là Hồ Thị Oanh Yến (29 tuổi) đã đăng quang với ngôi vị cao nhất kèm 2 giải phụ: thí sinh diện trang phục dân tộc đẹp nhất, hoa khôi thể thao dù cô không được bất kỳ phiếu bình chọn nào trên trang web của cuộc thi. Người đẹp này cho biết, cô tham dự cuộc thi PanContinental 2015 theo lời mời của bà Eym Apawg - Trưởng ban tổ chức.

vua dang quang oanh yen bi phat hien thi chui

“Gái hai con” đăng quang Hoa hậu toàn cầu

Bà mẹ hai con Hồ Thị Oanh Yến vừa giành ngôi cao nhất  cuộc thi Hoa hậu thế giới toàn cầu 2015.

Oanh Yến tên thật là Hồ Thị Oanh Yến, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 và lọt vào top 10 chung cuộc. Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, Oanh Yến tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc con cái. Mới đây, cô nàng quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu và nam vương Thế giới toàn cầu 2015 nhưng lại không xin phép Cục NTBD.

Dựa vào những hình ảnh mà chính Oanh Yến gửi về có thể thấy cuộc thi mà người đẹp này tham gia quy mô khá nhỏ, nội dung khá đơn giản, tương tự nhiều cuộc thi “sắc đẹp ao làng” khác. 

Anh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.