Vụ truy sát ở Phú Thọ: Bắt thêm 6 đối tượng

18:15 | 15/06/2016

3,728 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an tỉnh Phú Thọ vừa bắt thêm 6 đối tượng có liên quan trong vụ truy sát kinh hoàng tại thị xã Phú Thọ hôm 7/6.
phu tho bat them 6 ke trong vu truy sat kinh hoang mot gia dinh
Ảnh cắt từ clip

Công an tỉnh Phú Thọ vừa tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 người trong vụ truy sát ở thị xã Phú Thọ để điều tra về các tội: Giết người, Cố ý gây thương tích và Gây rối trật tự công cộng.

Ngoài ra, Công an tỉnh Phú Thọ cũng phát lệnh truy nã toàn quốc với Nguyễn Thuỳ (SN 1977, ở thị xã Phú Thọ), Nguyễn Ngọc Thụ (SN 1988, ở cùng địa chỉ). Thùy và Thụ là hai kẻ chủ mưu trong vụ truy sát.

Trước đó, cũng theo thông tin từ cơ quan này, nguyên nhân của vụ truy sát kinh hoàng tại Phú Thọ là do mâu thuẫn giữa Thụ và Nguyễn Tuấn Linh, nên Thụ đã nhờ đàn anh Nguyễn Thùy dạy cho nhóm của Linh một bài học.

Chiều 7/6, Thùy dẫn nhóm hàng chục thanh niên đã đi theo một ô tô bán tải chở hung khí đến số nhà 258 phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ.

Tại đây, nhóm của Thùy đã dùng hung khí tấn công Linh và một số người bạn. Cuộc truy sát kinh hoàng đã khiến 3 người bị thương nặng.

Các nạn nhân gồm Nguyễn Tuấn Dũng (23 tuổi, bị chấn thương sọ não, gãy và hở xương cẳng tay trái), Chu Thanh Sơn (20 tuổi) và Cao Văn Tuấn (20 tuổi) bị chém rách mặt.

phu tho bat them 6 ke trong vu truy sat kinh hoang mot gia dinh Vụ truy sát kinh hoàng ở Phú Thọ: Bắt khẩn cấp 10 đối tượng
phu tho bat them 6 ke trong vu truy sat kinh hoang mot gia dinh Nhân chứng kể lại vụ truy sát kinh hoàng ở Phú Thọ
phu tho bat them 6 ke trong vu truy sat kinh hoang mot gia dinh Phú Thọ: Một gia đình bị truy sát kinh hoàng giữa ban ngày

Xuân Hinh