Vụ Pogba về MU giá mới là 140 triệu Euro

16:44 | 26/07/2016

663 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thương vụ chuyện nhượng đình đám nhất mùa hè 2016 giữa tiền vệ Pogba với CLB Man Utd sẽ được quyết định trong ngày mai (27/7).
chot ngay cong bo thuong vu pogba
Ngày mai Pogba chính thức ký hợp đồng với MU

Hiện nay “Siêu cò” Mino Raiola đã có mặt tại Mỹ nói chuyện với Paul Pogba. Một số nguồn tin cho rằng Raiola gặp Pogba nhằm làm rõ những vấn đề còn lại và chốt vụ chuyển nhượng sang Man Utd.

Được biết vào ngày mai (27/7), Pogba sẽ có mặt ở Manchester để ký hợp đồng với Quỷ đỏ. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra tổng số tiền lên tới 140 triệu euro, trong đó người đại diện Mino Raiola của Pogba sẽ được hưởng 20%.

Trước đó, đã có một vài thông tin cho rằng, Paul Pogba quay lại M.U thi đấu với mức giá chuyển nhượng 110 triệu euro, tương đương với 121 triệu USD.

Sau thông tin này, siêu cò Mino Raiola đã lên tiếng đính chính lại thông tin rằng, chưa hề có bất kỳ một thỏa thuận nào giữa Pogba với M.U và mức giá chuyển nhượng 110 triệu euro là hoàn toàn không đúng.

chot ngay cong bo thuong vu pogba

[PHOTO] M.U lên máy bay, 50 nghìn fan TQ ra tiễn

Sau khi trận derby Manchester tại Trung Quốc bị hủy bỏ do thời tiết và điều kiện mặt sân thi đấu không tốt, các cầu thủ M.U đã lên đường về nước.

chot ngay cong bo thuong vu pogba

[PHOTO] Messi diện đầu mới cùng đồng đội sang Anh 'luyện công'

Ngày hôm nay (25/7) Messi cùng đồng đội lên đường sang Anh để tập luyện chuẩn bị cho trận đấu giao hữu sắp tới. Trên máy bay, anh thoải mái chụp ảnh khoe mái tóc mới và cười tươi hết cỡ cùng đội đội Luis Suarez.

Hoàng Cư

Tổng Hợp