Vụ ‘phi công trẻ cướp điện thoại' chưa có hồi kết

17:05 | 26/11/2015

1,242 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Phi công trẻ” kêu oan vì chỉ vật lộn với “máy bay bà già” lấy điện thoại để xóa nội dung do ghen tuông chứ không hề cướp tài sản như bản án sơ thẩm đã tuyên.  
vu phi cong tre cuop dien thoai chua co hoi ket 'Phi công trẻ' dùng vũ lực đòi nợ hộ người yêu
vu phi cong tre cuop dien thoai chua co hoi ket Đoạn hội thoại với kẻ chuyên rình phụ nữ cặp bồ đi nhà nghỉ
vu phi cong tre cuop dien thoai chua co hoi ket "Phi công trẻ" cướp tài sản của người tình đại gia

Ngày 26/11, TAND TP HCM mở phiên xét xử phúc thẩm theo kháng cáo của Phạm Châu Tony (SN 1988, ngụ huyện Bình Chánh).

Trước khi diễn ra phiên tòa, các cơ quan: Tòa án, Công an đã đến nhà bà Lê Thị Kim Hồng (ngụ quận 2, TP HCM) là bị hại trong vụ án để yêu cầu đương sự phải có mặt tại phiên tòa diễn ra ngày 26/11 vào lúc 8h.

Bà Hồng từ TP Đà Nẵng thông báo về sẽ khẳng định tham gia phiên tòa phúc thẩm. Cơ quan chức năng cũng niêm yết tại ủy ban phường “Quyết định triệu tập” đối với bà Hồng. Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Tony được dẫn giải ra trước vành móng ngựa nhưng vắng các luật sư.

Ngày 25/11, các luật sư bào chữa cho bị cáo Tony cũng đã nộp đơn xin hoãn phiên tòa và vắng mặt với lý do “bận việc riêng”. Bị hại là bà Hồng cũng không có mặt tại tòa theo Quyết định triệu tập của cấp tòa phúc thẩm. Sau phần làm thủ tục, HĐXX quyết định tạm dừng để hội ý.

Đến 9h, HĐXX tiếp tục trở lại phòng xử và tuyên bố hoãn phiên tòa với lý do các luật sư bào chữa cho bị cáo Tony vắng mặt. HĐXX sẽ mở phiên tòa vào một ngày khác. Trong một diễn biến có liên quan, các luật sư đã cung cấp cho HĐXX cấp phúc thẩm chứng cứ mới do người nhà của Tony nộp.

Chứng cứ này là đoạn băng ghi âm có giọng nói của bà Hồng với nội dung: “… từ ngày Tony, bị bắt không một ngày nào mà không nhớ về Tony và cầu nguyện khóc thương nhớ Tony…”.

vu phi cong tre cuop dien thoai chua co hoi ket
Phạm Châu Tony.

Ngày 10/8/2015, TAND quận 2 (TP HCM) đã mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Tony 4 năm tù về tội “Cướp tài sản”. Tại phiên tòa, bị cáo một mực kêu oan và khẳng định chỉ lấy điện thoại do ghen và Hồng với người đàn ông khác. Tony làm đơn kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm.

Bản án sơ thẩm kết luận, bà Lê Thị Kim Hồng (đã ly dị chồng) là chủ hệ thống chăm sóc sắc đẹp tại TP HCM và TP Vũng Tàu. Năm 2007, bà Hồng tuyển dụng Tony làm quản lý tại cơ sở The Sallon (TP Vũng Tàu). Từ đó, bà Hồng và Tony nảy sinh tình cảm.

Khoảng 21h ngày 8/7/2009, bà Hồng chở Tony đến ngã ba đường Nguyễn Văn Hưởng với đường dẫn vào khu dân cư Eden (phường Thảo Điền, quận 2). Tony bất ngờ dùng chân trái đạp thắng xe và kéo cần số làm xe dừng lại. Bị cáo đã chồm qua người bà Hồng rồi dùng tay đẩy vào vùng để ấn bà Hồng ngồi sát vào lưng ghế.

Tony bẻ 2 tay bà Hồng ra phía sau rồi dùng tay phải tháo chiếc nhẫn có đính hạt kim cương đeo ở ngón tay áp út nhưng do bà Hồng nắm chặt tay nên Tony không lấy được. Lúc này, bảo vệ khu dân cư Eden đến cầm đèn pin rọi vào xe ô tô thấy Tony đang cầm tay bà Hồng giằng co.

Một bảo vệ khác đến xe ô tô thấy 2 người “vật lộn” nên báo với công an. Trong khi Tony đang để ý đến bảo vệ thì bà Hồng dùng tay trái mở cửa xe ô tô rồi tháo chiếc nhẫn từ tay phải qua tay trái và rồi nhoài người thoát ra khỏi xe. Bà Hồng bị ngã nằm sấp dưới đường.

Giằng co một lúc, Tony lấy 2 điện thoại di động của bà Hồng bị rơi khỏi xe nằm dưới đất cạnh ô tô rồi bỏ đi về hướng cầu Ông Hòa. Bà Hồng cầm chiếc nhẫn ra xe ô tô và tự chạy về nhà. Sau đó, Tony bị bắt theo đơn tố cáo của bà Hồng và bị truy tố về tội “Cướp tài sản” là 2 chiếc điện thoại trị giá 410 ngàn đồng.

Ngày 18/11/2015, TAND TP HCM mở phiên xét xử phúc thẩm và được HĐXX tuyên hoãn phiên tòa để bị cáo có thêm thời gian thu thập các chứng cứ.

vu phi cong tre cuop dien thoai chua co hoi ket

Có bầu với “phi công trẻ”, mỹ nhân bỏ chồng đại gia

Thoát khỏi sự kìm kẹp của nhà chồng tỷ phú, mỹ nhân Đài Loan Giả Tịnh Văn vừa thông báo có bầu với bạn trai kém 9 tuổi.

vu phi cong tre cuop dien thoai chua co hoi ket

Bị “phi công trẻ” lừa bán sang Trung Quốc

Bạc Thị Đ. và Vi Văn Bạch có mối quan hệ tình ái. Vì thiếu tiền tiêu xài, Bạch đã tính kế bán “người yêu” sang Trung Quốc...

vu phi cong tre cuop dien thoai chua co hoi ket

Rủ "phi công trẻ" vào tù

Để dễ dàng ‘sinh nhai’ bằng nghề trộm cắp, Phượng đã rủ người tình trẻ - Nguyễn Công Thành kém mình tới sáu tuổi tham gia cùng.

 

Tân Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc