VPI ký kết hợp tác với VPA

18:12 | 25/11/2015

1,631 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 25-11-2015, tại Hà Nội, Viện trưởng Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) và Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam (VPA) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác.

Nhằm phối hợp để nâng cao hiệu quả hoạt động của VPI và VPA trong thời gian tới, đóng góp tích cực hơn cho sự phát triển của ngành công nghiệp Dầu khí Việt Nam nói chung và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nói riêng, căn cứ vào nhu cầu của Viện và của Hội, hai bên trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng, thiện chí và cùng có lợi đã ký thỏa thuận hợp tác với nội dung cơ bản như sau: Hai bên sẽ phối hợp công tác nghiên cứu phát triển trong các lĩnh vực dầu khí; Hội sẽ tư vấn, phản biện các chương trình, đề án, đề tài nghiên cứu khoa học của VPI, tham gia đào tạo các khóa học của VPI và hai bên phối hợp tổ chức, tham gia các hội thảo chuyên đề. VPI và VPA cùng cam kết ưu tiên tối đa hợp tác với nhau về các vấn đề hai bên có khả năng và được phép thực hiện theo quy định của pháp luật.

vpi ky ke t ho p ta c vo i vpa
Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam Ngô Thường San (phải) và Viện trưởng VPI Nguyễn Anh Đức ký kết Thỏa thuận hợp tác

Phát biểu tại lễ ký, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam Ngô Thường San khẳng định rằng, nhiều năm qua, những cán bộ và hội viên của Hội, bằng kiến thức, kinh nghiệm và tâm huyết của mình đã và đang tham gia vào hầu hết các lĩnh vực cốt lõi của ngành Dầu khí từ thượng nguồn đến hạ nguồn, đóng góp hiệu quả và có ý nghĩa đối với Tập đoàn và các đơn vị thành viên. Trở thành những người đồng hành, sát cánh với VPI chắc chắn sẽ mang lại những kết quả tốt hơn trong các nội dung hợp tác được hai bên thỏa thuận, thực hiện tốt hơn những nhiệm vụ mà Tập đoàn tin tưởng giao cho VPA và VPI.

Viện trưởng VPI Nguyễn Anh Đức cũng tin tưởng, với thỏa thuận được ký, hai bên bằng những lợi thế nổi bật của mình sẽ bổ sung cho nhau, tạo lập một nền tảng tốt hơn để thực hiện những nhiệm vụ nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ và đào tạo được Tập đoàn giao phó, đóng góp nhiều hơn cho hoạt động của Tập đoàn, thực hiện định hướng xây dựng và phát triển ngành Dầu khí Việt Nam, khai thác và sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên dầu khí của đất nước.

Tiến Dũng

DMCA.com Protection Status