VPF giữ nguyên lập trường cấm cổ vũ bằng dàn loa âm thanh

15:01 | 27/05/2016

331 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bất chấp phản ứng từ phía Hội CĐV Than Quảng Ninh, VPF vẫn giữ vững quan điểm của mình là không cho phép sử dụng dàn âm thanh có công suất lớn trên các khán đài để cổ vũ bóng đá.  
vpf giu nguyen lap truong cam co vu bang dan loa am thanh Lịch thi đấu bóng đá ngày 28/5
vpf giu nguyen lap truong cam co vu bang dan loa am thanh
VPF giữ nguyên lập trường cấm cổ vũ bàng loa đài trên sân

Ở buổi làm việc giữa CLB Than Quảng NinhVPF mới đây, phía CLB Than Quảng Ninh bày tỏ mong muốn để Hội CĐV của đội bóng này tiếp tục sử dụng dàn âm thanh, nhưng thay vì mở công suất lớn, sẽ chỉ mở công suất vừa phải.

Về phía VPF, đơn vị tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam vẫn giữ vững quan điểm của mình. Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng cho biết việc dùng loa điện công suất lớn sẽ làm ảnh hưởng đến công tác tổ chức trận đấu.

Ngoài ra, ông Chóng nói thêm: “CLB Than Quảng Ninh cần cố gắng phối hợp chu đáo, tuyên truyền cho các CĐV hiểu đầy đủ. VPF rất mong người hâm mộ bóng đá Quảng Ninh ủng hộ chủ trương không dùng dàn âm thanh có công suất lớn, vì hình ảnh chung của giải đấu”.

Trước đó, khi VPF ra thông báo về chuyện không cho phép sử dụng dàn âm thanh có công suất lớn để cổ vũ bóng đá, CĐV Than Quảng Ninh đã phản ứng bằng cách đeo khẩu trang đến sân trong trận đấu thuộc vòng 11 V-League trên sân Cẩm Phả, đồng thời không ngồi ở khán đài quen thuộc.

vpf giu nguyen lap truong cam co vu bang dan loa am thanh [PHOTO] Muôn kiểu cổ vũ của CĐV ở V-League

Kim Điền

Dantri