Vợ treo cổ, chồng bị thương nặng tại nhà trọ

16:39 | 25/07/2016

232 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thấy đôi vợ chồng đóng cửa ở nhà trọ gọi không ai trả lời nên người dân trình báo công an. Khi phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện đôi nam nữ thương vong bất thường. 

Ngày 25/7, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố điều tra làm rõ vụ hai vợ chồng thương vong tại ngôi nhà trọ trên phố Trần Quý Cáp (phường Văn Miếu, quận Đống Đa).

vo treo co chong thuong nang trong nha tro
Khu nhà trọ, nơi xảy ra vụ việc.

Chiều 24/7, tại nhà trọ số 26B phố Trần Quý Cáp, người dân phát hiện người phụ nữ (25 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ, còn người chồng (29 tuổi) bị thương nằm bất động trên sàn nhà.

Theo một số người dân sinh sống trên phố Trần Quý Cáp, hai chồng nạn nhân thuê nhà của người thân khoảng 1 năm, nhưng đã chuyển đi một thời gian. Ngày 23/7, hai vợ chồng trở về nhà và xảy ra mâu thuẫn, to tiếng với nhau.

Chiều hôm sau, người dân trong khu vực thấy ngôi nhà đôi vợ chồng trẻ thuê đóng cửa không ra ngoài dù căn nhà đã bị cắt nước, cắt điện. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên mọi người qua gọi nhưng không thấy ai trả lời.

Thấy vậy, người dân đã báo công an khu vực tới kiểm tra. Lúc mọi người vào thì thấy người vợ tử vong trong tư thế treo cổ ở tầng 4, còn người chồng bị thương nằm bất động ở tầng 3. Người chồng được chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Đống Đa và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc