Vợ nhảy xuống hồ tự tử vì chồng không cho mua túi xách

13:45 | 23/06/2015

2,317 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một phụ nữ ở Đức Châu, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã đe dọa tự tử và nhảy xuống hồ nước gần đó sau khi người chồng từ chối mua một chiếc túi xách mà cô thích.

Cảnh sát cho biết: Người phụ nữ được nhìn thấy đang bì bõm dưới nước ở hồ Mingyue, thị trấn Đức Châu trong khi đám đông trên bờ đang tụ tập và cố gắng thuyết phục cô quay trở lại bờ.

Nhảy sông tự tử chỉ vì chồng không cho mua túi xách

Người phụ nữ kiên quyết không chịu bám vào phao cứu sinh của cảnh sát. Ảnh: Shanghaiist.

“Cô ấy đã ngâm mình trong nước lạnh 20 phút rồi. Cô ấy sẽ bị ốm nếu tiếp tục ở đó”, một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết.

Cảnh sát đã tới hồ Mingyue và ném phao cứu sinh cho người phụ nữ để giúp cô nổi trên mặt nước, nhưng cô kiên quyết không bám vào. Sau đó, cảnh sát tìm người chồng trong đám đông và cố gắng thuyết phục anh ta an ủi vợ.

Thay vì an ủi, người chồng chỉ la mắng, quát vợ lên bờ. Cuối cùng, anh ta nhảy xuống hồ, túm cổ cô vợ và... dìm xuống nước. Ngay lúc đó, cảnh sát đã nhảy xuống hồ để can thiệp.

Nhảy sông tự tử chỉ vì chồng không cho mua túi xách

Thay vì cứu, người chồng nhảy xuống hồ và liên tiếp nhấn đầu cô xuống nước.

“Anh ta thường xuyên bạo lực với tôi khi ở nhà. Việc anh ta đánh tôi như thế này không có gì là lạ cả. Tôi dọa tự tử không chỉ vì chiếc túi mà còn bởi tất cả những gì tôi phải chịu đựng”, người phụ nữ nói.

 

Thanh Vân

(Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc