Vợ chồng Tuấn Hưng dính scandal

16:05 | 04/09/2015

3,263 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mấy ngày qua những dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Tuấn Hưng và Hương baby đang thu hút dư luận và bất ngờ trở thành một scandal với không ít tin đồn thất thiệt.

Cách đây vài ngày, những dòng chia sẻ tâm trạng của chàng ca sĩ Hà thành Tuấn Hưng về “ngày hôm qua” đang khiến người hâm mộ của anh lo lắng:

“Giá như thời gian xoá được dấu vết ngày hôm qua.

Đó là điều không thể, mãi mãi là không thể. Tôi ngụp lặn trong ký ức để cố trốn thoát cái ngày hôm qua. Càng giãy giụa càng chìm sâu trong đầm lầy ký ức. Mọi thứ đều có cái giá của nó. Đến lúc tôi phải trả ư...? Chưa bao giờ biết sợ ngày mai. Chưa bao giờ lo lắng những ngày kế tiếp. Nhưng bây giờ ngày hôm qua hay trước đây lại đáng sợ vô cùng, đang âm thầm giết chết sự cố gắng hay cả thời gian sống ít ỏi của tôi..."

giong hat viet 2015 tuan hung noi gian tren song truc tiep Giọng hát Việt 2015: Tuấn Hưng nổi giận trên sóng trực tiếp!
tuan hung nhan sai xin loi nguoi ham mo ​Tuấn Hưng nhận sai, xin lỗi người hâm mộ!

Sau đó anh đăng tải ảnh chụp còn con trai kèm theo dòng chia sẻ trạng thái khác: “Bố chỉ có 1 tình yêu duy nhất là em. Rồi em lớn em sẽ hiểu Bố”.

Không chỉ Tuấn Hưng, mà ngay cả vợ chàng ca sĩ cũng có những dòng chia sẻ tâm trạng: “Có những thời điểm rất khó... nhưng rồi nó cũng qua”.

Sau những chia sẻ này, cộng đồng mạng bắt đầu xôn xao và đồn đoán sang nhiều vấn đề khác, rằng “ngày hôm qua” mà Tuấn Hưng nhắc tới có thể dính tới nhiều bóng hồng hoặc quá khứ nợ nần, cờ bạc, cá độ của chàng ca sĩ đào hoa này.

Ngay cả cách Tuấn Hưng gọi bé Su Hào là tình yêu duy nhất cũng khiến dư luận đồn đoán về hôn nhân đang “cơm không lành canh không ngọt” của vợ chồng Tuấn Hưng.

tuan hung chia se tam trang 1
Tuấn Hưng chia sẻ tâm trạng với con trai

Chưa hết, mới đây một facebooker đã có những dòng chia sẻ về việc cá độ bóng đá của Tuấn Hưng khiến cho vụ việc này lên tới đỉnh điểm. Trong đó còn nhắc tới việc Tuấn Hưng lấy vợ nhà giàu và nhà vợ từng trả nợ cờ bạc cho anh… Cả hai vợ chồng Tuấn Hưng đều rất bức xúcvà tiếp tục đăng tải trên trang cá nhân vì cho rằng câu chuyện bị thêu dệt, đẩy đi quá xa.

tuan hung chia se tam trang 2
Tuấn Hưng bức xúc vì tin đồn ác ý
tuan hung chia se tam trang

Vợ Tuấn Hưng - Hương baby bức xúc trên trang cá nhân

Cách đây không lâu vì tính nóng nảy của mình mà Tuấn Hưng đã phải đóng cửa facebook vì không chịu áp lực từ dư luận sau vụ scandal với “Bài hát yêu thích”. Vậy là chỉ mới hơn 1 tháng, chàng ca sĩ Hà thành tiếp tục vướng vào thị phi và lại đau đầu với mạng xã hội.

Thiết nghĩ, đã là người của công chúng, nhất cử nhất động đều được quan tâm là điều không có gì lạ. Vui hay buồn, cười hay khóc, đi đâu làm gì… đều nhận được sự quan tâm, lo lắng của những người hâm mộ. Việc đưa lên những chia sẻ đầy tâm trạng rồi bị đồn thổi cũng không phải là điều lạ. Mạng xã hội như con dao hai lưỡi. Mong rằng qua sự cố này vợ chồng chàng ca sĩ trẻ sẽ tỉnh táo hơn khi tham gia vào mạng “lưỡi thế gian” đầy nhạy cảm và dễ vướng tai tiếng này.

Minh Anh

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.