Chuyện khó tin có thật:

Vợ chồng tôi đã trụy lạc như thế... (Kỳ cuối)

10:22 | 30/10/2015

48,798 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tôi thấy cuộc sống hiện tại mà tôi đang sống, tôi nhận ra cuộc hôn nhân của tôi, gia đình tôi thật dối trá, méo mó, kinh tởm. Tôi hoảng hốt khi nghĩ đến một ngày nào đó, các con tôi lớn lên, trưởng thành và chúng cũng sẽ tìm đến đời sống thú vui bệnh hoạn như cha mẹ chúng đã tìm đến và chôn vùi tuổi thanh xuân trong đó...

vo chong toi da truy lac nhu the ky cuoi

Vợ chồng tôi đã sống trụy lạc như thế...

Khi chồng tôi mở cửa, chúng tôi đang không mảnh vải che thân. Một người vợ hư đốn, ăn vụng bị bắt quả tang, sợ hãi tột cùng như thể trời đất sụp đổ dưới chân. Thật kỳ lạ, chồng tôi không có một phản ứng gì ghen tuông khi phát hiện ra chúng tôi thân mật quá đà với nhau.

Đời sống tinh thần, cảm xúc, và hôn nhân của vợ chồng tôi đã thay đổi rất nhiều kể từ ngày một lần tôi bước qua ranh giới… với người yêu cũ nhưng bị chồng phát hiện. Trong lúc tôi lo lắng, sợ hãi tột cùng và hình dung ra đủ mọi cách trừng phạt của chồng, sự đổ sụp của hôn nhân, những tai tiếng rùm beng bởi rất có thể tôi bị chồng tôi bêu riếu với ba mẹ hai bên, với bạn bè thân thiết, thậm chí với cả đồng nghiệp để trả thù tôi vì bị tôi phản bội thì chồng tôi lại điềm nhiên bình thản coi như việc ấy là chuyện bình thường.

Chồng tôi đã nói thẳng với tôi về vấn đề tình dục sau hôn nhân, vì sao những cảm xúc thăng hoa giữa hai người yêu nhau mỗi ngày một ít đi đó là vì chúng ta đang sống một đời sống tinh thần nhàm chán, ít thay đổi và có thể cảm giác ngoại tình cũng là một nhu cầu hâm nóng đời sống tình cảm của mỗi cá nhân con người. Vì thế mà con người ta sau hôn nhân nhàm tẻ, đã cảm thấy cảm xúc bị bào mòn, nhu cầu tìm đến cái mới lạ, tìm đến những cảm xúc khác, thèm muốn thụ hưởng sự thăng hoa trong đời sống tình dục mà lâu nay đã biến mất, đã lẩn trốn trong hôn nhân như một lẽ tự nhiên.

vo chong toi da truy lac nhu the ky cuoi
Ảnh minh họa

Chính vì thế, không ít người tìm đến những tình cảm ngoài hôn nhân mà xã hội đang gọi bằng khái niệm “ngoại tình”. Chồng tôi nói rằng, trong quan điểm của anh, ngoại tình không hề xấu, không có gì đáng phải lên án. Cái xấu, cái đáng lên án trong ngoại tình nếu có đó là cách mà con người ứng xử với người bạn đời và cuộc hôn nhân của mình sau khi ngoại tình hoặc trong lúc ngoại tình. Có người đặt hết đời sống, lý tưởng, tình cảm vào những quan hệ ngoài luồng này mà lơ là vợ chồng, chán nản hôn nhân, muốn thay đổi số phận.

Không ít người ngoại tình rồi nặng lòng với tình nhân mà bỏ vợ, bỏ chồng, bỏ con bỏ cái để chạy theo tình cảm mới, để được sống trọn vẹn với tình cảm mới. Thậm chí có người lựa chọn cách kết thúc cuộc sống vì những bế tắc không thể vượt qua… Chính những cách ứng xử đó mà gương mặt ngoại tình trở nên kinh hãi khi vì nguyên nhân ngoại tình mà chồng giết vợ, vợ giết chồng đã để lại hậu quả rất khủng khiếp.

Theo quan điểm của chồng tôi, đàn ông phần lớn đi ngoại tình là để tìm cảm giác mới lạ, chứ tình cảm của họ đối với vợ con vẫn không đổi, vẫn yêu thương vợ con, gia đình, vẫn ý thức giữ gìn cuộc sống hiện tại thì có gì là đáng lên án. Và từ đây, anh kể cho tôi nghe rất nhiều lần về những ví dụ để thay đổi cảm xúc, thăng hoa cảm xúc tình dục mà không bị lên án.

Cứ mỗi ngày một ít, trong lúc gần gũi nhau, trong những giờ phút vợ chồng riêng tư, anh rót vào tai tôi những tình huống giả định, những hành vi mới lạ, những cảm xúc làm mới nhau. Anh nói với tôi về những câu chuyện thay đổi cảm xúc đó để hâm nóng tình yêu trong hôn nhân, giúp cho hôn nhân càng tốt đẹp hơn, bền chặt hơn. Chồng tôi nói rằng, một khi thái độ của những người trong cuộc nhìn nhận về vấn đề này một cách cởi mở, sòng phẳng, không giấu giếm, không dối lừa và được sự đồng ý của cả hai bên vợ và chồng thì sẽ chẳng có gì phải đáng xấu hổ hay lên án…

Tôi dần dần bị lôi cuốn và dẫn dụ vào thế giới bệnh hoạn của chồng và trò chơi tình dục kinh khủng của anh bằng những câu chuyện rủ rỉ trong phòng the của hai vợ chồng. Không hiểu sao tôi lại có thể dễ dàng chấp nhận và bước vào cuộc chơi đó một cách đơn giản như thế.

Lần đầu tiên, chồng tôi cho tôi thử những cảm giác lạ lẫm đó khi cùng tôi thở phương pháp mát xa Yoni để giúp vợ trẻ lại và tìm được những cảm xúc thăng hoa trong đời sống chăn gối với chồng. Trong những lần đó, anh đều có mặt ở trong phòng, và cùng tôi thư giãn với một người đàn ông trẻ xoa bóp mát xa thư giãn cho vợ. Lần đầu tiên, mặc dù đồng ý để một thanh niên trẻ mát xa cho mình trước mặt chồng, tôi đã rất e ngại, thiếu tự nhiên. Nhưng được chồng động viên khích lệ và được chồng kích thích bằng những lời nói, những hành động tôi đã đắm mình trong cảm xúc lạ lẫm… Kết thúc những lần mát xa Yoni là những cuộc yêu đạt đỉnh thăng hoa của hai vợ chồng tôi. Dần dần, chồng tôi đã làm tôi nghiện mát xa Yoni - một hình thức mát xa khơi gợi cảm xúc, giúp cho người phụ nữ tìm lại được cảm xúc thăng hoa trong đời sống tình dục. Từ đó mát xa Yoni đã trở thành món ăn không thể thiếu hằng tháng thậm chí hằng tuần của hai vợ chồng tôi. Chồng tôi còn khích lệ tôi cùng tham gia vào những diễn đàn thay đổi bạn tình trong những lần đi chơi.

vo chong toi da truy lac nhu the ky cuoi
Ảnh minh họa

Tóm lại, chồng tôi lôi cuốn và đưa tôi vào một đời sống tình dục không lành mạnh khi mà người đàn bà trong tôi đang ở độ sung mãn. Vậy đó, tôi đã bước vào một cuộc sống quá suy đồi từ lúc nào không hay.

Mỗi ngày tôi một lún sâu hơn, và sau mỗi một cuộc vui kiệt quệ thân xác, tôi thấy mình rơi vào một hố đen sâu thẳm, xung quanh đen ngòm. Tôi vừa chán chường, vừa ghê tởm tôi, vừa như một cái thây ma không còn sự sống trôi dạt trên biển chết. Cảm giác đó là có thật và nó giày vò tôi, hủy hoại tôi, nó ăn mòn từng tế bào thần kinh trong tôi, nó hủy hoại não tôi, và làm cho tôi suy đồi một cách kinh khủng. Nhưng tôi không đủ sức để rút chân ra những trò chơi kia. Tôi không đủ bản lĩnh để khuyên chồng hãy từ bỏ những thói quen lệch lạc này để trở về với một cuộc sống thuần khiết như xưa. Tôi cứ lún mãi xuống lún mãi xuống như rơi vào một mặt biển bùn mà ở đó tôi dù có ra sức vùng vẫy cũng không có lấy một điểm tựa để cho tôi trồi lên. Tôi ngập xuống bùn sâu mỗi ngày, tự thấy mình như một cái xác đã thối rữa.

Tôi nhớ đã từng có loạt bài về thú chơi bệnh hoạn biến tướng từ một hình thức mát xa Yoni du nhập từ nước ngoài vào Việt Nam và mốt đổi chồng vợ của nhau trong một bộ phận giới trẻ.

Là một nhân vật chính trong cuộc, tôi biết những bài báo đó chỉ phản ánh và đề cập được một hiện tượng, một trào lưu tiêu cực của xã hội trong một bộ phận người chứ không riêng gì giới trẻ. Có đi sâu vào thế giới đó, tham gia vào trào lưu đó thì mới có cái nhìn cận cảnh và thực tế của một xu hướng sống bệnh hoạn bầy đàn của một bộ phận người này.

Giới trẻ có nhóm của trẻ, người trung tuổi có nhóm của người trung tuổi, người già có nhóm của người già. Tôi được chồng tôi cho đi tham gia hầu hết các nhóm ở các độ tuổi khác nhau để thấy con người khi tham gia vào trò chơi này bất kể tuổi tác, kẻ ít học hay là bộ phận trí thức.

Tôi có một đúc rút thế này, các nhóm trung tuổi và giới trí thức có khi còn tham gia nhiều hơn cả lớp trẻ, phải chăng đó chính là sự suy đồi thoái hóa nhân cách trong đời sống tinh thần và nhu cầu tính dục của một bộ phận người. Tất cả những trào lưu này, báo chí đã đề cập, đã phê phán, đã lên án... nhưng mấy ai trong số những kẻ tham gia trò chơi này tỉnh táo để trở về sống một đời sống lành mạnh, tốt đẹp hơn... Mà có quay trở về thì cũng khó để gột rửa lại tất cả cảm xúc của mình, để không bị ám ảnh, không bị chán chường, không bị cảm giác suy đồi gặm nhấm mình.

Ngay bản thân tôi đây khi đã ở đỉnh dốc của cuộc đời, chớm bước qua bên kia dốc, đã trở thành món hàng không còn hấp dẫn với đối tác trong những cuộc chơi nữa tôi mới nhận ra tôi đã bị những khoảng tối trong tâm hồn mình nuốt chửng bản thân từ lúc nào. Giờ đây, tôi không tham gia các cuộc du hí ấy nữa nhưng chồng tôi thì tháng nào cũng đều đặn tìm đến thú tiêu khiển này. Đàn ông mà, tuổi tác không hề là vấn đề. Chỉ có phụ nữ như tôi là thấy mình mệt mỏi, thấy mình đáng chán, thấy mình cô đơn, suy đồi trong chính bản thân mình sau tất cả những gì tôi đã lao vào. Sự cô đơn, cảm giác suy đồi mỗi ngày một gặm nhấm tôi, ăn mòn tôi, nuốt chửng tôi trong hố đen ấy. Nhiều khi tôi ghê tởm tôi đến không thể chấp nhận được.

vo chong toi da truy lac nhu the ky cuoi

Tôi cũng không hiểu sao tôi lại rơi vào cảm giác đó... tôi thấy cuộc sống hiện tại mà tôi đang sống, tôi nhận ra cuộc hôn nhân của tôi, gia đình tôi thật dối trá, méo mó, kinh tởm làm sao. Tôi hoảng hốt khi nghĩ đến một ngày nào đó, các con tôi lớn lên, trưởng thành và chúng cũng sẽ tìm đến đời sống thú vui bệnh hoạn như cha mẹ chúng đã tìm đến và chôn vùi tuổi thanh xuân trong đó. Tôi nghĩ đến điều ấy và hoảng sợ thật sự.

Không còn có cách gì để rửa sạch tâm hồn mình, làm trong trẻo lại tâm hồn mình, cuộc đời của mình. Tôi tuyệt vọng và chán nản. Sau những đỉnh điểm của lạc thú... tôi thấy mình trần trụi và suy đồi như một xác chết đã thối ruỗng... Tôi ước gì mình chưa từng sinh ra, chưa từng sống cái đời sống mà mình đã đi qua...

vo chong toi da truy lac nhu the ky cuoi

Khi phản bội - đàn bà khác đàn ông thế nào?

Thông thường phụ nữ cặp bồ sẽ tìm tới nhà mình hoặc nhà của người tình, còn đàn ông ngoại tình sẽ đưa bồ tới khách sạn.

vo chong toi da truy lac nhu the ky cuoi

Ngoại tình vì chán chồng: Đáng thương hay đáng trách

Chỉ khi thiếu đói một cái gì đấy người ta mới biết nó quan trọng. Suy cho cùng, những người đàn bà ấy họ cũng chỉ như những kẻ “đói khát” tình cảm, ai cho thì họ nhận.

Công an nhân dân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc