Vietsovpetro khánh thành Trường Mầm non ở Nam Định

17:58 | 14/12/2013

3,164 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 14/12, tại Nam Định, đã diễn ra Lễ khánh thành Khu hiệu bộ Trường Mầm non thị trấn Xuân Trường - Công trình do Liên doanh Việt – Nga (Vietsovpetro) tài trợ với tổng giá trị trên 4 tỉ đồng.

Đến dự có đại diện lãnh đạo tỉnh Nam Định, huyện Xuân Trường, thị trấn Xuân Trường và đông đảo bà con nhân dân thị trấn Xuân Trường. Về phía nhà tài trợ có ông Vũ Nam Cường và ông Võ Quang Huy, Phó tổng giám đốc Vietsovpetro.

Lãnh đạo Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro cùng lãnh đạo địa phương cắt băng khánh thành công trình Khu hiệu bộ Trường Mầm non thị trấn Xuân Trường.

Việc bàn giao và đưa vào sử dụng Khu hiệu bộ và các hạng mục công trình Trường Mầm non thị trấn Xuân Trường đã bổ sung thêm cơ sở hạ tầng tạo môi trường học tập tốt hơn cho các thế hệ trẻ trên mảnh đất Nam Định giàu truyền thống cách mạng và hiếu học, đồng thời cũng thể hiện nét truyền thống văn hóa tốt đẹp của Vietsovpetro góp sức cùng cộng đồng trong công cuộc xã hội hóa giáo dục.

Ông Vũ Nam Cường, Phó tổng giám đốc Vietsovpetro phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Nam Cường, Phó tổng giám đốc Vietsovpetro giới thiệu những thành tích mà Vietsovpetro đã đạt được. Sau 30 năm không ngừng đầu tư phát triển, tính đến nay, Vietsovpetro đã có sự lớn mạnh không ngừng và phát triển vượt bậc về nhiều mặt. Từ tấn dầu thô đầu tiên khai thác được năm 1986, đến nay, Vietsovpetro đã khai thác được hơn 207 triệu tấn dầu, hơn 30 tỉ m3 khí, đạt tổng doanh thu hơn 66 tỉ USD, nộp ngân sách nhà nước hơn 42 tỉ USD.

Song song với các hoạt động sản xuất kinh doanh, Vietsovpetro là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, xây dựng các bệnh viện, trạm y tế, ủng hộ các vùng bị thiên tai… đặc biệt là công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo giáo dục thế hệ trẻ. Tổng số tiền Vietsovpetro tham gia các hoạt động an sinh xã hội hơn 150 tỉ đồng.

Nghi lễ gắn biển Công trình Dầu khí cho Trường Mầm non thị trấn Xuân Trường

Thay mặt địa phương, ông Vũ Tất Đệ, Phó Chủ tịch UBND huyện Xuân Trường bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến tập thể người lao động Vietsovpetro đã tài trợ cho địa phương một ngôi trường khang trang, hiện đại. Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng đã góp phần hoàn thành hệ thống trường lớp của thị trấn Xuân Trường, tạo điều kiện chăm sóc tốt hơn cho thế hệ mầm non là nhân tài của quê hương đất nước.

Trường Mầm non thị trấn Xuân Trường khang trang, hiện đại

Việc khánh thành và đưa vào sử dụng Khu hiệu bộ và các hạng mục công trình Trường Mầm non thị trấn Xuân Trường có ý nghĩa vô cùng quan trọng với ngành giáo dục mà con góp phần đưa địa phương hoàn thành tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

Ông Vũ Tất Đệ cũng mong rằng, trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ về mọi mặt từ các tổ chức, cá nhân để góp phần đẩy mạnh công tác chăm lo giáo dục thế hệ trẻ của địa phương.

 

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status