Vietsov Petro, Thông tin Lien Vietbank vào chung kết

08:59 | 23/03/2011

524 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối nay, giải bóng chuyền nữ Cúp mùa Xuân đang diễn ra tại NTĐ Bắc Ninh bước vào thi đấu các trận bán kết. Vietsov Petro bất ngờ vượt qua Ngân hàng Công thương, trong khi Thông tin Lien Vietbank dễ dàng đánh bại PV Oil Thái Bình…
Trong trận bán kết Thông tin Lien Vietbank – PV Oil Thái Bình, các VĐV Thông tin Lien Vietbank vẫn là những người tỏ ra vượt trội hơn. So với khi 2 đội gặp nhau ở vòng loại, PV Oil Thái Bình cũng tạo ra được rất nhiều khó khăn, nhưng lại không đủ để tạo ra bất ngờ và đành chấp nhận thua 18-25 ở séc đầu đầu tiên.

Séc 2 diễn ra khá sôi nổi và kịch tính, PV Oil Thái Bình và Thông tin Lien Vietbank liên tục bám đuổi nhau từ điểm thứ 10. Sau nhiều nỗ lực, Thông tin Lien Vietbank cũng giành được chiến thắng với cách biệt sít sao 25-21.

 

Với tâm lý hưng phấn, ở séc đấu thứ 3 Thông tin Lien Vietbank tiêp tục vượt qua PV Oil Thái Bình với cách biệt 25-20. Giành chiến thắng chung cuộc 3-0, Thông tin Lien Vietbank là đội góp mặt ở trận Chung kết với thành tích thắng 4/4 trận đã thi đấu.

 

Ở trận bán kết còn lại, Vietsov Petro đã có cuộc “báo thù” ngọt ngào khi vượt qua Ngân hàng Công thương với tỷ số 3-0, đối thủ từng buộc Vietsov Petro nếm mùi thất bại ở ngày ra quân vòng loại.

 

Ngày mai (13/3), giải bóng chuyền nữ Cúp mùa Xuân sẽ khép lại với trận tranh HCĐ và trận Chung kết:

 

Tranh HCĐ: PV Oil Thái Bình – Ngân hàng Công thương

 

Chung kết: Vietsov Petro – Thông tin Lien Vietbank

 

Hà Khổng (Theo dantri)