Vietnam Idol 2016: "Chàng trai bún bò" bất ngờ chia tay chương trình

16:56 | 27/08/2016

453 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi chàng trai bún bò Bá Duy rơi vào vòng nguy hiểm, nhưng vì quyền cứu thí sinh duy nhất đã được sử dụng trong đêm thi trước. Chính vì vậy, Bá Duy đã ngậm ngùi nói lời chia tay cuộc thi ở vị trí top 6. 

Gala 6 với chủ đề “Việt Nam trong tôi” là cuộc so tài của Top 6, với những cá tính âm nhạc riêng biệt. Trong đó, Bá Duy là một trong số ít thí sinh luôn nhận được những lời nhận xét tích cực từ ban giám khảo. Bá Duy còn chiếm tình cảm của khán giả khi những phần trình diễn của anh luôn chạm vào trái tim của người nghe.

Mong muốn mang đến một thông điệp ý nghĩa - sống không chỉ cho riêng mình mà hãy chia sẻ tình yêu thương đến mọi người xung quanh, qua ca khúc “Sống như những đoá hoa”, Bá Duy một lần nữa đã chinh phục ban giám khảo.

Hát như lần cuối cùng được hát như chia sẻ của Bá Duy, phần trình diễn này khiến đạo diễn Quang Dũng rất bất ngờ vì “em luôn chắc chắn về kỹ thuật lẫn cảm xúc. Tôi luôn thấy năng lượng và cảm xúc của em dù em hát bài gì”.

vietnam idol 2016 chang trai bun bo bat ngo chia tay chuong trinh
"Chàng trai bún bò" Bá Duy là thí sinh tiếp theo phải nói lời chia tay chương trình.

Là người trực tiếp hướng dẫn cho các thí sinh, ca sĩ Bằng Kiều trở nên khó tính hơn. Anh cho rằng, Bá Duy vẫn giữ được phong độ vốn có của mình nhưng anh mong muốn nhiều hơn ở “chàng trai bún bò”. Anh cho biết: “Từ hôm tập đến hôm nay vẫn không thoát ra được, vẫn còn gò bó. Những bài hát này cần năng lượng, còn em thì lại thu nó lại dù em có năng lượng”.

Đồng tình với đồng nghiệp, ca sĩ Thu Minh cũng cho rằng, ở đoạn sau của bài hát, giọng hát với “âm thanh như bị nuốt vào trong” khiến cho tinh thần và ý nghĩa của bài hát chưa được thể hiện một cách trọn vẹn. “Tuy nhiên phần đầu thì chị rất thích, em bước ra và hát nhẹ nhàng. Điều em không cần cố gắng, em như chuyên gia kể câu chuyện với giọng rất gần gũi, mềm mại, êm ái và đi vào lòng người”, chị nhấn mạnh.

vietnam idol 2016 chang trai bun bo bat ngo chia tay chuong trinh
Bên cạnh Top 6, đêm Gala 6 còn có sự tham gia của hai cô trò Văn Mai Hương và Hồ Văn Cường.

Với những thông điệp ý nghĩa về quê hương và gia đình, cùng sự hỗ trợ hướng dẫn từ giám khảo Bằng Kiều, Top 6 đã mang đến một không gian âm nhạc lắng đọng và đầy cảm xúc. Kết quả: Bá Duy phải dừng lại ở Top 6; 5 cái tên được đi tiếp gồm: Việt Thắng, Janice Phương, Quang Đạt, Tùng Dương và Thảo Nhi.

Đặc biệt, trong đêm Gala 6, bên cạnh những phần trình diễn đầy màu sắc của Top 6, sân khấu của Vietnam Idol còn thật sự “dậy sóng” với sự kết hợp đặc biệt của hai cô trò - quán quân Thần tượng Âm nhạc nhí 2016 - Hồ Văn Cường và á quân Vietnam Idol 2010 - Văn Mai Hương trong ca khúc vô cùng nhẹ nhàng và tình cảm - “Đi học”.

vietnam idol 2016 chang trai bun bo bat ngo chia tay chuong trinh

‘Vietnam Idol 2016’: Thảo Nhi may mắn được cứu

Đêm Gala 5 với chủ đề “Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Thanh Tùng”, Thảo Nhi là thí sinh phải hát ca khúc sing-off. Tuy nhiên, ban giám khảo quyết định dùng quyền cứu duy nhất của chương trình để giữ Thảo Nhi ở lại.

vietnam idol 2016 chang trai bun bo bat ngo chia tay chuong trinh

‘Vietnam Idol 2016’: Chia tay “bác sĩ tăng động” Minh Trị

Là thí sinh luôn mang đến cho khán giả lẫn ban giám khảo sự thích thú qua các tiết mục cũng như phong cách trình diễn; tuy nhiên chàng “bác sĩ tăng động” Minh Trị đã phải nói lời chia tay “Vietnam Idol 2016” trong đêm Gala 4.

vietnam idol 2016 chang trai bun bo bat ngo chia tay chuong trinh

Vietnam Idol 2016: Janice Phương và Thảo Nhi bùng nổ trong đêm nhạc EDM

Đối diện với vô vàn khó khăn và áp lực khi lần đầu tiên thử thách với dòng nhạc EDM trong Gala3 dành cho Top 8, cả Janice Phương và Thảo Nhi đã có những phần trình diễn sôi động và tràn đầy năng lượng.

Thành Vinh - Ảnh: Ân Nguyễn