VietinBank Lào trao thưởng ô tô Prado cho khách hàng

08:19 | 27/08/2016

360 lượt xem
|
Vừa qua, VietinBank Lào đã tổ chức trao thưởng chương trình khuyến mãi “Giao dịch tại VietinBank - trúng xe Prado” cho các khách hàng may mắn.
tin nhap 20160827081734
Ông Lê Quốc Nam - Tổng Giám đốc VietinBank Lào (thứ 2 từ trái sang) trao giải Đặc biệt cho khách hàng Nguyễn Duy Hồng

Chương trình khuyến mãi “Giao dịch tại VietinBank - trúng xe Prado” được VietinBank Lào triển khai từ 1/8/2015. Chương trình áp dụng cho các khách hàng là cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn và gửi tiền tại VietinBank Lào. Chương trình nhằm đẩy mạnh công tác bán lẻ, chú trọng vào hoạt động giải ngân bán lẻ phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng và sản xuất kinh doanh, tăng cường công tác huy động vốn đồng thời quảng bá hình ảnh, khẳng định vị thế VietinBank trên thị trường Lào.

Sau 1 năm triển khai, Chương trình đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia, góp phần tăng trưởng dư nợ và nguồn vốn huy động dân cư. Đến 31/7/2016, VietinBank Lào có số lượng khách hàng mới tăng 38%; tổng dư nợ tăng 50%, huy động vốn dân cư tăng 54% so với thời điểm trước khi triển khai Chương trình.

Kết thúc Chương trình, VietinBank Lào đã quay thưởng tìm ra 1 khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt và 9 khách hàng trúng các giải thưởng giá trị khác gồm: Xe máy, máy giặt, tủ lạnh... Ông Nguyễn Duy Hồng là khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt là 1 chiếc ô tô Prado.

Thay mặt VietinBank Lào, ông Lê Quốc Nam - Tổng Giám đốc đã chúc mừng các khách hàng đạt giải và trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng đã thường xuyên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại VietinBank Lào. Ông Nam cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng với các chương trình khuyến mãi và sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao của VietinBank Lào.

Đại diện các khách hàng trúng thưởng, ông Nguyễn Duy Hồng cảm ơn VietinBank Lào đã mang đến giải thưởng giá trị cho ông và gia đình cũng như nhiều khách hàng khác. Ông Hồng bày tỏ sự hài lòng và cam kết sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại VietinBank Lào trong thời gian tới.

Lê Thanh Mai