Việt Hoàn - Anh Thơ làm liveshow chung

14:29 | 22/11/2012

1,834 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Liveshow mang tên “Vĩ Thanh” là mốc đầu tiên đánh dấu sự kết hợp của hai ca sỹ nổi danh với những ca khúc mang âm hưởng dân gian và cách mạng Anh Thơ- Việt Hoàn, sẽ diễn ra vào ngày 8 và 9/12 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội.

Hai tên tuổi đã tạo được dấu ấn trong dòng nhạc đỏ, Anh Thơ và Việt Hoàn đã có được chỗ đứng trong lòng khán giả với các ca khúc mang âm hưởng dân gian và cách mạng.

Vĩ Thanh là liveshow đầu tiên đánh dấu sự kết hợp của hai ca sỹ

Từng có màn song ca ăn ý trong ca khúc “Trước ngày hội bắn”, lại khá hợp “gu” khi trình diễn trên sân khấu, sự kết hợp của hai ca sỹ này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một đêm nhạc đặc sắc.

Giống phần lớn ca sĩ dòng nhạc truyền thống, cả Anh Thơ và Việt Hoàn đều không chú trọng tổ chức đêm nhạc riêng dù có không ít fan trung thành. Nên sự kết hợp lần đầu tiên này đem đến niềm kỳ vọng từ phía khán giả hâm mộ cũng như giới chuyên môn.

Chia sẻ về đêm Liveshow này, Việt Hoàn cho biết: “Hai anh em đã bàn luận rất nhiều nhưng chưa tìm ra cơ hội vì việc tổ chức một chương trình không hề đơn giản. Điều mà chúng tôi thấy đồng cảm là cả tôi và Anh Thơ vốn đều xuất thân từ hai miền quê nghèo, từng làm công việc đồng áng nên những ca khúc dân gian đặc trưng như ăn vào máu. Chúng tôi tin nếu cống hiến bằng đúng tâm của mình, khán giả sẽ không thất vọng”.

Liveshow Vĩ Thanh sẽ không làm khán giả thất vọng

Trong Liveshow Vĩ Thanh này sẽ không thể thiếu những ca khúc “tủ”, gắn liền với tên tuổi của hai nghệ sỹ như Gửi em ở cuối sông Hồng, Tình ta biển bạc đồng xanh, Xa khơi... Bên cạnh đó, Anh Thơ vốn là giảng viên khoa Thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam sẽ có lợi thế khi kết hợp cùng Việt Hoàn trong những ca khúc mang tính học thuật như: Romeo JulietTình ca du mục, Time to say goodbye… Đây được xem là làn gió mới cho đêm Liveshow, hy vọng sẽ tạo ra nhiều bất ngờ, thú vị cho khán giả.

Ca sĩ Anh Thơ kết hợp rất ăn ý với Việt Hoàn trong các ca khúc nhạc đỏ

Tôn vinh âm nhạc và đề cao yếu tố nghe, tất cả ca khúc trong "Vĩ thanh" đều được giám đốc âm nhạc Phan Cường trau chuốt về bản phối và âm thanh. Chương trình có sự tham gia của ban nhạc Kiên Quyết Studio, hợp ca Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và vũ đoàn Carmen... Đặc biệt, với sự dẫn dắt của MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng, hy vọng “câu chuyện” của hai nghệ sỹ sẽ tạo được tiếng ngân trong lòng khán giả.

PV