[VIDEO] Xem bình chữa cháy mini dập lửa trong thực tế

10:06 | 11/01/2016

18,136 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đoạn video dưới đây là thử nghiệm dập lửa của một chiếc bình cứu hỏa mini được "sản xuất ở châu Âu". Với ngọn lửa lớn chiếc bình vẫn có thể dập tắt dễ dàng. Hiện ở Việt Nam, một chiếc bình này có giá lên tới 800.000 đồng chứ không phải 100.000 như một số mặt hàng trôi nổi.
video xem binh chua chay mini dap lua trong thuc te
Đối tượng thử nghiệm là ngọn lửa lớn bao trùm thùng xe

video xem binh chua chay mini dap lua trong thuc te

[VIDEO] Nỗ lực giải cứu bé trai mắc kẹt vào thang cuốn

Hôm 5/1, tại trung tâm thương mại ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, một bé trai do mải chơi đã bị kẹt vào thang cuốn. Rất may, người mẹ đứng gần bé đã lao tới giữ chặt con và nhờ người dừng thang cuốn khẩn cấp. Một người đàn ông sau đó đã có mặt giải cứu được cháu bé ra ngoài.

video xem binh chua chay mini dap lua trong thuc te

[VIDEO] Đụng chạm nữ y tá, bệnh nhân bị đánh tử vong

Đến bệnh viện chữa chứng đau dạ dày, một người đàn ông đã bị nam bác sĩ đánh tử vong vì ông ta dám 'đụng chạm' vào nữ y tá. Người bạn đi cùng ông ta cũng bị đánh nhừ tử khi cố lao vào can ngăn. Sự việc xảy ra vào ngày 29/12/2015 và ngay lập tức nam bác sĩ bị bệnh viện Belgorod sa thải và khởi tố với tội danh "sơ ý gây tử vong".

video xem binh chua chay mini dap lua trong thuc te

[VIDEO] Cách bảo quản để bình chữa cháy ô tô không bị phát nổ

Bình chữa cháy được xem là thần hộ mệnh của mỗi chiếc ô tô, song nếu không được bảo quản đúng cách thì chúng có thể hoàn toàn phản tác dụng và gây nguy hiểm cho xe cũng như người ngồi bên trong.

D.T

Youtube

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc