[VIDEO] Xe đua mất lái lao vào đám đông khiến 6 người thiệt mạng

09:25 | 09/09/2015

1,575 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một chiếc xe đua hiệu Peugeot 206 tham gia cuộc đua thường niên La Coruna‬ Rally (Tây Ban Nha) đã mất lái đâm thẳng vào đám đông CĐV đứng ven đường khiến ít nhất 22 người thương vong.  
video xe dua mat lai lao vao dam dong khien 6 nguoi thiet mang
Cú đâm ở tốc độ cao khiến 6 người tử vong, trong đó có 2 phụ nữ đang mang thai và 1 đứa bé 8 tuổi. Khoảng 16 khán giả khác bị thương nghiêm trọng, trong đó có 6 người đang nguy kịch với nhiều vết thương khắp cơ thể.

video xe audi a6 bi thuy trieu cuon troi ra bien

[VIDEO] Xe Audi A6 bị thủy triều cuốn trôi ra biển

Một chiếc Audi A6 màu bạc bị bỏ lại tại bãi biển Kent trên đảo Sheppey (Anh) đã bị thủy triều cuốn trôi ra xa rồi chìm nghỉm. Lực lượng bảo vệ bờ biển đã phải tới kéo chiếc xe này lên.

video mac vay ngan hat tinh ca trong le khai giang truong hoc cap 2

[VIDEO] Mặc váy ngắn hát tình ca trong lễ khai giảng trường học cấp 2

Thể hiện bản tình ca Amore Mio (Tình yêu của tôi) ngay trong lễ khai giảng năm học mới của một trường cấp 2, cô gái mặc váy ngắn trong video vừa hát vừa uốn éo rất phản cảm. Đoạn clip đã trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng trong những ngày qua.

video giai cuu em be mac ket duoi gam o to 7 cho

[VIDEO] Giải cứu em bé mắc kẹt dưới gầm ô tô 7 chỗ

Sự việc xảy ra vào ngày 28/8 tại Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Đứng chơi ngay ngã rẽ, hai chị em bé đã bị một chiếc xe 7 chỗ bo cua khuất tầm nhìn vô ý chèn qua. Tài xế đã ngay lập tức nhảy xuống xe, hô hào người dân giúp đỡ nâng chiếc xe lên giải cứu em bé mắc kẹt.

D.T

Năng lượng Mới (theo The Independent)