[VIDEO] Thực hư cá đông lạnh xuống nước lại quẫy đuôi bơi

09:08 | 28/01/2016

1,855 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giải thích cho chuyện cá sống sau khi bị đóng băng, các chuyên gia cho biết các loài cá sống ở khu vực hàn đới đều có một dạng protein chống đông lạnh trong cơ thể mang tên Antifreeze Protein. Khi bị đóng băng, cơ thể cá xuất hiện các tinh thể băng trong tế bào, ngăn sự phát triển, lây lan kết tinh của băng nhằm bảo vệ các tế bào.
video thuc hu ca dong lanh xuong nuoc lai quay duoi boi
Đồng thời với quá trình này, tế bào chất cũng đặc lại và khó đóng băng hơn. Lúc này, con cá rơi vào trạng thái ngủ đông, giảm quá trình trao đổi chất tới 90%.Chính nhờ có được cơ chế này mà những con cá này có khả năng sống lại ngay khi lớp băng tan.

video thuc hu ca dong lanh xuong nuoc lai quay duoi boi

[VIDEO] Đâm chết người vì... mải ngắm 'váy ngắn'

Một phụ nữ tên Li, 64 tuổi đã gặp một tai nạn kinh hoàng vào ngày 19/1 trên đường phố đông đúc tại thành phố Lâu Để, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Tài xế tên Zhu của chiếc xe ba bánh do mải nhìn một cô gái mặc váy ngắn đi qua đường đã không tập trung quan sát phía trước xe và đâm vào cô Li khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

video thuc hu ca dong lanh xuong nuoc lai quay duoi boi

[VIDEO] Kinh hoàng cách chế biến rượu ngoại giả mùa tết

“Màu + hương liệu + cồn khô + nước lã và rượu thật = rượu ngoại”, đây là cách mà người bán bật mí cách pha chế rượu ngoại giả.

video thuc hu ca dong lanh xuong nuoc lai quay duoi boi

[VIDEO] Vợ đánh chồng lê lết như võ sĩ Boxing

Xông vào túm tóc, đấm đạp túi bụi, anh chồng đã không thể phản kháng và phải chịu những cú ra đòn như võ sĩ Boxing của vợ. Chỉ đến khi có người can ngăn, cô vợ mới chịu dừng tay. Đến lúc này, tình trạng của người chồng đã không thể thê thảm hơn.

P.V

Youtube

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan