[VIDEO] Thanh niên dán tiền lên áo rồi bảo 'lấy đi nếu thích'

10:28 | 08/01/2016

2,297 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, trước cổng chi nhánh một trường quốc tế ở đường Trần Cao Vân, TP HCM, một thanh niên mặc vest, trên người dán đầy những tờ tiền với mệnh giá khác nhau, tay cầm tấm bảng ghi dòng chữ "Cứ lấy nếu bạn thích (Take what you like)" và chỉ ít phút sau tiền trên áo của anh ta đã bay sạch.
video thanh nien dan tien len ao roi bao lay di neu thich
Có lẽ thanh niên này định thực hiện clip thí nghiệm xã hội tương tự Coby Persin song câu nói Cứ lấy nếu bạn thích khác xa Cứ lấy nếu bạn cần như nguyên bản. Thích và cần là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau

Thử nghiệm xã hội của Coby Persin: "Cứ lấy nếu bạn cần"

video thanh nien dan tien len ao roi bao lay di neu thich

[VIDEO] Hai chú chó bị cẩu tặc trèo tường vào sân bắt trộm

Bước ra khỏi ô tô, hai tên cẩu tặc đã trèo tường vào sân một ngôi nhà để bắt trộm chó. Hai chú chó bị chúng dùng thòng lọng lôi xềnh xệch qua bức tường. Sau khi kéo vào ô tô, chúng nhanh chóng tẩu thoát.

video thanh nien dan tien len ao roi bao lay di neu thich

[VIDEO] Bắt giữ 5 tấn cá hồi, cá ngừ... 'cực bẩn' ở Hà Nội

5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ tại kho hàng địa chỉ ngõ 219 Trung Kính bị phát hiện phần lớn đã chuyển màu, bốc mùi hôi thối. Chúng được đóng trong những túi bóng không hề có một thông tin nào và chủ yếu được xuất bán đến những nhà hàng bán đồ ăn Hàn Quốc trên địa bàn Hà Nội.

video thanh nien dan tien len ao roi bao lay di neu thich

[VIDEO] Top 10 cao thủ điện ảnh châu Á thực chiến tốt nhất

Châu Tử Đan, Lý Liên Kiệt, Lý Tiểu Long... là những cao thủ võ thuật châu Á được nhiều người biết tới. Trong Diệp Vấn 3, Châu Tử Đan là nhất đại tông sư với những pha đối chiến nghẹt thở với Mike Tyson, vậy trong thực tế thì anh xếp hạng thứ mấy ở Top 10 cao thủ thực chiến?

D.T

Youtube