[VIDEO] Nữ quái "lì lợm" mở túi 3 lần để 'chôm' tiền

14:23 | 24/08/2016

554 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lượn lờ cả chục phút, 2 lần mở trộm túi, bất chấp chủ nhân đã kiểm tra đồ đạc và kéo khóa lại, nữ quái trong đoạn clip vẫn quyết không bỏ qua. Sau ba lần mở túi, cô ta đã lấy đi chiếc ví tiền bên trong chứa 19 triệu đồng cùng 3 thẻ ngân hàng và nhiều giấy tờ tùy thân của nạn nhân.

video qua trinh li lom cua nu quai trom 19 trieu dong

[VIDEO] Người đàn ông đòi chặn ô tô giữa quốc lộ ở Đồng Nai

Đang lưu thông trên đoạn đường quốc lộ thuộc tỉnh Đồng Nai thì chiếc ô tô bất chợt bị một người đàn ông có biểu hiện say xỉn, ngáo đá lao ra chặn đường, khua chân múa tay trước đầu xe.

video qua trinh li lom cua nu quai trom 19 trieu dong

[Chùm ảnh] Những tác phẩm điêu khắc nổi bật trên đường phố thế giới

Những bức tượng, những tác phẩm điêu khắc đã trở thành biểu tượng cho mỗi thành phố trên thế giới. Đại diện cho văn hóa, nghệ thuật hay mang những ý nghĩa đặc thù, những tác phẩm này trở thành nơi để sáng tạo, thu hút khách du lịch khi đến thăm thành phố.

video qua trinh li lom cua nu quai trom 19 trieu dong

[Chùm ảnh] "Không sợ chết" với nữ nhiếp ảnh gia người Nga

Angela Nikolau, cô gái trẻ 23 tuổi này là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư đang sinh sống tại Matxcơva. Luôn tìm kiếm thách thức và những cuộc phiêu lưu mới, cô đã thực hiện một bộ ảnh vô cùng mạo hiểm là đứng trên những tòa nhà chọc trời, những lan can, bờ tường mà không có bất kỳ một thiết bị bảo hộ nào.

D.T

Facebook