[VIDEO] Người đàn ông tự tử trên cầu vượt Cây Gõ

23:40 | 27/09/2015

2,301 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Người đàn ông trong video treo cổ lơ lửng trên cầu được mọi người đi qua phát hiện ứng cứu nhưng bất thành. 

Chiều 27/9, cộng đồng mạng xã hội chia sẻ đoạn video cho thấy một người đàn ông buộc dây vào cổ và gieo mình xuống phía dưới treo lơ lửng. Ngay sau đó, những người đi đường đã phát hiện, họ đưa nạn nhân lên nhưng không kịp.

Vụ việc được xác định là xảy ra tại cầu vượt Cây Gõ (quận 11, TP HCM). Cầu vượt Cây Gõ có kết cấu bằng thép, được nối từ đường Ba Tháng Hai sang đường Hồng Bàng

Người đàn ông được xác định đã tử vong. Đoạn video được xác định chia sẻ từ cá nhân P.H chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ nhưng thu hút đến hơn 600 lượt chia sẻ. 

Đoạn video được chia sẻ trên cộng đồng mạng xã hội:

video nguoi dan ong tu tu tren cau vuot cay go

Thua cá độ, nam thanh niên nhảy cầu tự vẫn

Thua cá độ, nam thanh niên đi xe lên cầu rồi nhảy xuống sông Bàn Thạch tự tử...

video nguoi dan ong tu tu tren cau vuot cay go

Nữ luật sư cưới tử tù phạm tội giết người (Phần 2)

Còn với Oscar anh cho rằng bây giờ kết quả thế nào thì cũng không còn quan trọng nữa bởi anh ta đã có một tình yêu lớn trong đời và nếu được thả ra khỏi nhà tù mà không có Rosalie bên cạnh thì anh ta thà ở trong tù còn hơn.

video nguoi dan ong tu tu tren cau vuot cay go

Nữ luật sư cưới tử tù phạm tội giết người

Tình yêu luôn là đề tài hấp dẫn đối với mọi lứa tuổi, tình yêu luôn có lý lẽ riêng của nó, bởi lẽ nó đến lúc nào không ai có thể đoán trước được. Tình yêu như một thứ men say, khi người ta đã say nó thì là Thượng nghị sỹ hay một kẻ tử tù đều như nhau mà thôi. Và họ nhìn đời tươi đẹp, có ý nghĩa hơn chán vạn tình yêu trong những chiếc lồng hẹp chỉ dùng để trang trí  

 

Đỗ Hưng

Năng lượng Mới (theo Youtube)