[VIDEO] Nam thanh niên kêu cứu thảm thiết trong "chuồng cọp" bốc cháy

20:52 | 21/05/2016

970 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Việc xây chuồng cọp ở các căn chung cư đã quá đỗi quen thuộc song ít ai nghĩ đến hậu quả khi đám chạy xảy ra. Nam thanh niên trong đoạn clip dưới đây đã bất lực gào thét thảm thiết khi căn hộ đang bốc cháy còn bản thân thì bị nhốt trong chuồng cọp không lối thoát.

tin nhap 20160521204150

[VIDEO] Xe rác lùi ẩu suýt tông đầu ô tô

Chiếc xe rác đang di chuyển thì bất ngờ dừng lại rồi lùi về phía sau bất chấp đằng sau có người hay phương tiện nào hay không. Hành động đột ngột này khiến tài xế chiếc ô tô con phải ngay lập tức đổi số lùi và bóp còi ing ỏi. Song có vẻ người lái xe rác vẫn không có ý định dừng lại xuống kiểm tra, buộc tài xế xe con phải đánh lái nhanh sang bên cạnh để tránh đường.

tin nhap 20160521204150

[VIDEO] Mặc váy giả gái, cầm súng rởm đi cướp

Đội tóc dài, giả gái xông vào một cửa hàng nữ trang ở thị trấn Leatherhead, hạt Surrey, Anh, song chỉ vừa kịp rút khẩu súng rởm tên cướp đã ngay lập tức bị nhân viên cửa hàng tấn công. Dù tên đồng bọn đội mũ bảo hiểm lao vào ứng cứu nhưng cả hai đều bị nện cho một trận te tua.

tin nhap 20160521204150

[VIDEO] Vượt đường hư hỏng, người đàn ông ngã nhào xuống hố

Con đường đang hư hỏng, sửa chữa, chỉ có vài miếng gỗ kê để người dân đi bộ song người đàn ông này vẫn cố gắng điều khiển chiếc xe máy vượt qua và đã trượt chân ngã nhào xuống hố.

P.V

Youtube

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan