[VIDEO] M.U vs Dortmund (1-4): Trái đắng đầu mùa của Mourinho

09:40 | 23/07/2016

304 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đoàn quân HLV Mourinho đã để thua Dortmund với tỉ số 4 – 1 International Champions Cup 2016 diễn ra chiều tối 22/7, trên SVĐ TP Thượng Hải (Trung Quốc).  
video mu 1 4 dortmund mourinho thua tran dau tien

Đây là trận thua đầu tiên của M.U dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho, dù chỉ là một trận đấu giao hữu những chắc chắn vị chiến lược gia Bồ Đào Nha sẽ nhận rất nhiều chỉ trích từ những người hâm mộ CLB Manchester United.

Sau trận đấu này, Mourinho cùng các học trò sẽ còn khá nhiều việc phải làm trong quá trình chuẩn bị giao hữu trước mùa giải. Ngày 25/7 tới đây, họ tiếp tục có cuộc đối đầu với Manchester City tại TP Bắc Kinh.

Video tổng hợp M.U 1 - 4 Dortmund:

video mu 1 4 dortmund mourinho thua tran dau tien

Ông Lê Hùng Dũng 'tái xuất', Liverpool sắp sang Việt Nam?

Sau một thời gian dài vắng bóng, người đứng đầu VFF, Chủ tịch Lê Hùng Dũng bất ngờ xuất hiện trong buổi làm việc với đại diện CLB Liverpool (Anh) về hợp tác phát triển bóng đá.

video mu 1 4 dortmund mourinho thua tran dau tien

Arsenal lại ca điệp khúc ‘hỏi nhiều, mua ít’

Kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal đang có dấu hiệu giậm chân tại chỗ. Sau khi có bản hợp đồng giàu triển vọng Granit Xhaka, HLV Arsene Wenger vẫn chưa có thêm tân binh nào. Trong khi, chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là Premier League 2016/17 sẽ khởi tranh.

Hoàng Cư

Tổng Hợp