[VIDEO] Màn biểu diễn mô tô lướt sóng ngoạn mục chưa từng thấy

09:48 | 05/08/2015

4,370 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Màn biểu diễn này được thực hiện bởi anh Robbie Maddison - nghệ sĩ biểu diễn mô tô chuyên nghiệp người Australia tại Teahupo'o, khu làng ven biển tuyệt đẹp ở Haiti. Hình ảnh chiếc mô tô phóng như bay trên mặt nước đã khiến những người xung quanh phải ngỡ ngàng.
[VIDEO] Màn biểu diễn mô tô lướt sóng ngoạn mục chưa từng thấy
Chiếc mô tô được thiết kế đặc biệt với ván lướt sóng nhỏ nằm dưới bánh xe. Và để chiếc mô tô có thể nổi và lướt đi trên mặt nước, điểm mấu chốt là phải duy trì một tốc độ nhất định.

[VIDEO] Cận cảnh bên trong một vụ tai nạn ô tô kinh hoàng

[VIDEO] Cận cảnh bên trong một vụ tai nạn ô tô kinh hoàng

Vụ tai nạn đã xảy ra khá lâu nhưng những hình ảnh ghi lại được từ chiếc camera vẫn khiến cho người xem không khỏi bàng hoàng. Đang di chuyển với tốc độ chậm, chiếc xe khách bất ngờ bị ô tô từ đằng sau tông phải và vụ tai nạn khủng khiếp xảy ra.

[VIDEO] Mang 20 chiếc Bently, Ferrari, Lamborghini... đi cầu hôn vẫn bị từ chối

[VIDEO] Mang 20 chiếc Bently, Ferrari, Lamborghini... đi cầu hôn vẫn bị từ chối

Mới đây, một khu phố ở Thâm Quyến, Trung Quốc đã xôn xao khi xuất hiện 20 chiếc siêu xe thể thao hàng đầu thế giới xếp hàng trước cửa một hiệu bánh ngọt. Lúc này thanh niên ăn mặc lịch lãm bước xuống xe, trên tay cầm một bó hoa tươi và quỳ xuống cầu hôn cô bạn gái đã đứng đó đợi trước. Tuy nhiên cô gái đã thẳng thừng từ chối và bỏ vào trong để mặc chàng trai quỳ gối bên ngoài.

[VIDEO] Hàng trăm người nhảy điệu chiến binh

[VIDEO] Hàng trăm người nhảy điệu chiến binh "vĩnh biệt" thầy giáo đáng kính

Hôm 28/7 vừa qua, một đoạn video đầy cảm động, quay lại buổi lễ tiễn biệt người thầy Dawson Tahana Tamatea của toàn thể thầy trò trường trung học Palmerston North Boy ở North Island, New Zealand đã đăng tải lên mạng. Để thể hiện tình cảm của mình, các nam sinh đã cùng nhau nhảy điệu Haka, một vũ điệu chiến binh truyền thống của người Maori ở New Zealand, trong lễ tiễn đưa thầy Tamatea.

Đỗ Duy

tổng hợp