[VIDEO] Mặc váy ngắn hát tình ca trong lễ khai giảng trường học cấp 2

16:28 | 08/09/2015

2,613 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể hiện bản tình ca Amore Mio (Tình yêu của tôi) ngay trong lễ khai giảng năm học mới của một trường cấp 2, cô gái mặc váy ngắn trong video vừa hát vừa uốn éo rất phản cảm. Đoạn clip đã trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng trong những ngày qua.
video mac vay ngan hat tinh ca trong le khai giang truong hoc cap 2
Một số người lớn còn yêu cầu các em học sinh vỗ tay theo điệu nhạc

video giai cuu em be mac ket duoi gam o to 7 cho

[VIDEO] Giải cứu em bé mắc kẹt dưới gầm ô tô 7 chỗ

Sự việc xảy ra vào ngày 28/8 tại Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Đứng chơi ngay ngã rẽ, hai chị em bé đã bị một chiếc xe 7 chỗ bo cua khuất tầm nhìn vô ý chèn qua. Tài xế đã ngay lập tức nhảy xuống xe, hô hào người dân giúp đỡ nâng chiếc xe lên giải cứu em bé mắc kẹt.

video co gai mat kiem soat sau khi hit hoi tho cua quy

[VIDEO] Cô gái mất kiểm soát sau khi hít "hơi thở của quỷ"

Có biểu hiện khá giống người bị "ngáo đá" song tác hại sau khi hít phải "hơi thở của quỷ" nguy hiểm hơn nhiều khi chỉ với một lượng nhỏ có thể khiến tê liệt, mất ý thức và không kiểm soát được hành vi.

video cam goi danh nhau it nhat 30 nguoi gay xuong trat khop

[VIDEO] Cầm gối đánh nhau, ít nhất 30 người gãy xương, trật khớp

"Gối chiến" là một hoạt động truyền thống tại Học viện Quân sự West Point, Mỹ nhằm tăng cường sự gắn bó giữa các học viên. Song hoạt động này đang có xu hướng bạo lực khi mới đây ít nhất 30 sinh viên sĩ quan bị gãy xương và trật khớp sau khi tham gia.

video ba thanh nien nghich lua gap nan tham khoc trong o to

[VIDEO] Ba thanh niên nghịch lửa gặp nạn thảm khốc trong ô tô

Ba thanh niên ở Ả Rập Saudi đã phải lãnh hậu quả thảm khốc vì trò nghịch dại của mình. Không rõ là đốt chất gì song khi người ngồi ghế sau vừa bật lửa, ngọn lửa đã bùng lên bao trùm toàn bộ bên trong xe.

D.T

Năng lượng Mới (theo Youtube)