[VIDEO] Leo lên sân khấu, fan nữ bị nam ca sĩ đạp ngã

12:59 | 14/04/2016

1,671 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Quá sung trong buổi biểu diễn hôm 10/4 tại Canada, Parker Cannon - thủ lĩnh của ban nhạc Mỹ The Story So Far (TSSF) đã không giữ được bình tĩnh và tung một cú đá vào người một fan hâm mộ nữ khi cô này vừa bước lên sân khấu để chụp ảnh 'tự sướng'. Cú đá này có vẻ càng cổ vũ khán giả khi nhiều người cũng leo lên sân khấu rồi lao xuống dưới.

video leo len san khau fan nu bi nam ca si dap nga

[VIDEO] Người phụ nữ bị nghi 'vong nhập' trên quốc lộ 39A

Sáng nay (13/4), trên quốc lộ 39A đoạn qua cây xăng dầu Hoàng Trọng, thị trấn Hưng Hà, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình đã diễn ra một sự việc khá lạ lùng. Một người phụ nữ được cho là đã bị 'vong nhập' để tìm mộ cho người thân.

video leo len san khau fan nu bi nam ca si dap nga

[VIDEO] Bạn gái bị 'cướp' lát xúc xích, dội cả xô nước sôi lên người đồng nghiệp

Sự việc xảy ra trong nhà ăn của công ty Turners and Growers gần thành phố Hastings, New Zealand. Một người đàn ông Malaysia đã bê nguyên xô nước sôi dội lên đầu một đồng nghiệp người Trung Quốc trong giờ ăn trưa chỉ vì anh này đã 'cả gan' lấy 1 lát xúc xích của bạn gái anh ta vào hôm trước.

video leo len san khau fan nu bi nam ca si dap nga

[VIDEO] Khi gian thương lừa đảo

Đoạn video ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đã nhanh tay tráo đổi những chiếc túi đồ của khách hàng đằng sau quầy thu ngân. Không rõ, những chiếc túi này chỉ khác nhau về cân nặng hay cô ta còn thay đổi cả chất lượng thực phẩm.

P.V

Telegraph

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan