[VIDEO] Khi thần chết ngủ quên

21:26 | 22/01/2016

3,418 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một chiếc ô tô đang trong đường đua thì mất lai, lao thẳng vào đám đông những người đang theo dõi. Song thực sự không thể tin được khi toàn bộ những người này đã thoát chết ngoạn mục và chỉ có lý do 'thần chết ngủ quên' thì mới lý giải được trường hợp này.
video khi than chet ngu quen
Chiếc xe lao tới những người đang ngồi theo dõi cuộc đua

video khi than chet ngu quen

[VIDEO] Cây ăn thịt banh hàm siết chặt con mồi

Bấp chấp vẻ bề ngoài trông vô cùng quyến rũ, những cây này thực tế là loài thực vật ăn thịt đáng sợ. Thu hút các loài côn trùng bằng vẻ ngoài bắt mắt, hương thơm không thể cưỡng lại, chúng trở thành những sát thủ khiến con mồi tiến đến tử vong trong sung sướng.

video khi than chet ngu quen

[VIDEO] Mẹ quỳ gối van nài, con vẫn ngồi chơi game

Nói dối là đi học song thực chất là đi chơi điện tử, cậu con trai trong clip đã thản nhiên vẫn ngồi chơi khi người mẹ đến tìm con. Kể cả khi cô này có quỳ xuống van nài, cậu ta vẫn không chịu về.

video khi than chet ngu quen

[VIDEO] Cả đoàn xe tổ chức cướp ngay giữa Sài Gòn

Vụ việc xảy ra trên đường Bàn Cờ, quận 3, TP.HCM vào sáng ngày 21/1. Cả một nhóm đi trên nhiều xe máy đã tổ chức cướp của một người đàn ông ngay giữa chốn đông người. Trong đó, 2 tên ngồi trên một chiếc xe trực tiếp ra, những tên còn lại thì vây quanh để ngăn cản nạn nhân và những người muốn giúp đỡ.

D.T

Youtube