[VIDEO] Hàng trăm người nhảy điệu chiến binh "vĩnh biệt" thầy giáo đáng kính

11:43 | 30/07/2015

1,907 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hôm 28/7 vừa qua, một đoạn video đầy cảm động, quay lại buổi lễ tiễn biệt người thầy Dawson Tahana Tamatea của toàn thể thầy trò trường trung học Palmerston North Boy ở North Island, New Zealand đã đăng tải lên mạng. Để thể hiện tình cảm của mình, các nam sinh đã cùng nhau nhảy điệu Haka, một vũ điệu chiến binh truyền thống của người Maori ở New Zealand, trong lễ tiễn đưa thầy Tamatea.
[VIDEO] Hàng trăm người nhảy điệu chiến binh
Cả trường học đã thực hiện điệu nhảy chiến binh Haka để tiễn đưa người thầy đáng kính về nơi an nghỉ cuối cùng.

[VIDEO] Cố cứu con, người mẹ bị thang máy nuốt chửng thương tâm

[VIDEO] Cố cứu con, người mẹ bị thang máy nuốt chửng thương tâm

Sự việc xảy ra ngày 26/7 tại Trung tâm thương mại Anliang ở thành phố Kinh Châu, Trung Quốc. Đoạn video do camera giám sát ghi lại cho thấy một phụ nữ cùng cậu con trai 3 tuổi đang di chuyển trên thang cuốn. Người mẹ đã nhấc con lên khi gần tới tầng trên, nhưng khi họ đến lối ra của thang máy thì tấm kim loại dưới chân bất ngờ bị lật. Cố đẩy con cho hai nữ nhân viên, người mẹ đã không kịp thoát thân và bị thang cuốn kéo xuống dưới.

[VIDEO] Nữ trộm quỳ lạy, van xin thanh niên xăm trổ

[VIDEO] Nữ trộm quỳ lạy, van xin thanh niên xăm trổ

Giả vờ mua quần áo trẻ em, một người phụ nữ, đội nón bảo hiểm, áo chống nắng đã lợi dụng sự thiếu cảnh giác của nhân viên cửa hàng đã nhanh tay đánh cắp chiếc điện thoại để hớ hênh trên bàn.

[VIDEO] Hậu trường chụp ảnh của

[VIDEO] Hậu trường chụp ảnh của "Đệ nhất mỹ nhân Việt" thập niên 90

Được xem là 'Đệ nhất mỹ nhân' của điện ảnh Việt giai đoạn 1990-2000, Diễm Hương đảm nhiệm vai chính trong hầu hết những bộ phim ăn khách nhất thời bấy giờ. Những ngày qua, đoạn video ghi lại những buổi chụp ảnh và quay phim của cô bất ngờ được "khai quật" và trở thành đề tài gây sốt.

Đỗ Duy

tổng hợp