[VIDEO] Giao thông không tưởng giữa ngã năm 'sai một li đi vài ngàn dặm'

22:51 | 08/10/2015

1,310 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giữa một ngã năm không có đèn tín hiện giao thông, hàng trăm phương tiên tham gia di chuyển liên tục xen kẽ lẫn nhau mà không có bất kỳ một sự cố nào xảy ra. Chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể khiến gây ra tai nạn liên hoàn.
video loan sai mot li di vai ngan dam
Chưa rõ đoạn video quay lại một ngã năm thực hay biểu diễn song sự ăn ý của những người tham gia giao thông ở đây là không thể không khâm phục

video loan sai mot li di vai ngan dam

[VIDEO] Rơi từ trần nhà, tên trộm bất đắc dĩ bỏ đi tay trắng

Leo lên trần nhà, tên trộm định đột nhập vào siêu thị ăn cắp song trần nhà khá yếu nên khi đục thủng một lỗ thì hắn rơi thẳng xuống dưới. Sợ bị phát hiện, hắn ta không dám lấy cắp bất cứ thứ gì mà bám dây trèo lên trở lại.

video loan sai mot li di vai ngan dam

[VIDEO] Rùng mình cá lóc thịt trơ xương nhảy khỏi dĩa thức ăn

Con cá bị lóc thịt trơ xương gần hết cơ thể vẫn bật nhảy khỏi dĩa thức ăn khiến các thực khách hoảng sợ. Đây là món Shashimi của một nhà hàng Nhật ở Trung Quốc. Việc lóc thịt và ăn con cá đang còn sống đang gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.  

video loan sai mot li di vai ngan dam

[VIDEO] Truy tìm kẻ gian lừa bé gái chụp ảnh trộm iPhone 6

Nhận thấy chỉ có một bé gái đang ngồi máy tính trong cửa hàng, nam thanh niên bước vào quán, mắt đảo liên hồi. Khi nhìn thấy chiếc điện thoại trên bàn thu ngân, hắn gọi bé gái bước ra chỗ khuất để chụp ảnh, rồi nhanh tay trộm chiếc iPhone 6 Plus. Vụ việc xảy ra khoảng 11h22 tại quán Mít Coffe (Hải Hậu, Nam Định).

Đỗ Duy

Năng lượng Mới (theo Youtube)