[VIDEO] Gần 10.000 người "nhồi nhét" kinh hoàng trong một bể bơi ở Trung Quốc

20:34 | 17/07/2015

3,872 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nắng nóng hoành hành Tứ Xuyên đã khiến gần 10.000 người đổ xô tới một bể bơi ở Trung Quốc. Hồ bơi này có tên Biển Chết, đây hồ bơi lớn nhất Trung Quốc, với độ mặn hơn 22%, cho phép bạn thoải mái nổi trên mặt nước như ở Biển Chết, Trung Đông.
[VIDEO] Gần 10.000 người
Mật độ người bơi ở Biển Chết quá dày đặc, khiến người dân giống như đang trôi dạt trên bề mặt nước chứ không giống như đi bơi.

[VIDEO] Trộm tiền và iPhone 6, cô gái bị ăn đòn tơi tả

[VIDEO] Trộm tiền và iPhone 6, cô gái bị ăn đòn tơi tả

Đã ăn trộm tiền và iPhone 6, cô gái mặc áo vàng trong clip không những không hối cải, còn lên mặt thách thức. Quá tức giận, nạn nhân vụ mất cắp đã dạy cho cô ta một bài học.

[VIDEO] Kéo lê, dìm nước, hành hạ chó dã man giữa Hà Nội

[VIDEO] Kéo lê, dìm nước, hành hạ chó dã man giữa Hà Nội

Tối qua 22/6, những người dân có mặt ở gần Hồ Gươm, Hà Nội đã vô cùng bức xúc khi chứng kiến một người đàn ông dẫn theo một cậu bé và kéo lê chú chó nhỏ màu đen rất đáng thương trên đường. Không những thế ông ta còn dìm chú chó xuống nước rồi ngồi ngắm nhìn.

[VIDEO] Nữ cảnh sát nhấc bổng xe taxi vi phạm

[VIDEO] Nữ cảnh sát nhấc bổng xe taxi vi phạm

Một “nữ cảnh sát” với “người lái taxi” đã pha trò trêu chọc những người có mặt tại một khu mua sắm ở Manhattan, New York. Đỗ sai chỗ quy định, vị "nữ cảnh sát" đã tiến tới lập biên bản. Song không những không hợp tác, người tài xế còn xúc phạm nữ cảnh sát này. Quá tức giận, nữ cảnh sát đã nhấc bổng chiếc taxi lên trước sự kinh ngạc của những người xung quanh.

P.V

tổng hợp