[VIDEO] Cô giáo bạo hành trẻ mầm non ở Hà Nội

19:04 | 10/10/2015

2,415 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ vì trẻ ăn chậm mà cô giáo trường mầm non Nụ Cười Xinh (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã ra tay tát trẻ nhỏ. Đây là vụ bạo hành trẻ mầm non mới nhất được cộng đồng mạng phát hiện.

Ngày 9/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một em nhỏ bị bảo mẫu dùng hai tay ghì chặt, lắc mạnh và tát vào đầu khiến cháu bé bị ngã ra phía sau. Được biết, đoạn clip này do chính phụ huynh của cháu bé ghi lại qua camera của trường.

Ngay sau khi clip cô giáo mầm non bạo hành trẻ này xuất hiện trên các trang mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Các bậc phụ huynh đều rất bức xúc trước hành động của cô nuôi này.

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra ở trường mầm non Nụ Cười Xinh có địa chỉ tại khu đô thị Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Sáng nay (10/10), xác nhận thông tin, bà Nguyễn Minh Phương - đại diện Trường mầm non Nụ Cười Xinh cho biết: Nhà trường đã vào cuộc ngay từ khi nhận được thông tin.

lai them co giao mam non bao hanh tre
Cô nuôi giật đầu, tát cháu nhỏ

Theo bà Phương thì: Đúng là có sự việc như vậy xảy ra tại trường. Sự việc diễn ra vào ngày 6/10, cô giáo xuất hiện trong clip là cô Mai Bích N. (34 tuổi). Sau khi sự việc xảy ra, phía trường đã yêu cầu cô N. viết bản tường trình và quyết định tạm đình chỉ công tác với cô N.

Được biết, trong bản tường trình với nhà trường, cô N khai: Nguyên nhân dẫn tới hành động trên là vì cháu bé quấy khóc, nên cô đã có hành động không kiềm chế. Cô N nói chỉ giật nhẹ cháu chứ không đánh”

Về phía nhà trường, bà Phương cũng cho biết thêm: “Hiện tại việc đánh giá mức độ nghiêm trọng trong sự việc nhà trường sẽ nhờ cơ quan chức năng. Hiện ban giám hiệu trường đã có báo cáo sự việc lên Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Nam Từ Liêm”.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này đến bạn đọc!

Huy An

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.