[VIDEO] Cô gái mất kiểm soát sau khi hít "hơi thở của quỷ"

09:20 | 08/09/2015

5,524 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có biểu hiện khá giống người bị "ngáo đá" song tác hại sau khi hít phải "hơi thở của quỷ" nguy hiểm hơn nhiều khi chỉ với một lượng nhỏ có thể khiến tê liệt, mất ý thức và không kiểm soát được hành vi.
video co gai nhu thay ma sau khi hit hoi tho cua quy
Sử dụng "hơi thở của quỷ" bọn tội phạm thổi một loại bột trắng vào mặt các nạn nhân khiến họ hoàn toàn vô thức, tự nguyện trao tiền và mọi thứ chúng muốn.

video cam goi danh nhau it nhat 30 nguoi gay xuong trat khop

[VIDEO] Cầm gối đánh nhau, ít nhất 30 người gãy xương, trật khớp

"Gối chiến" là một hoạt động truyền thống tại Học viện Quân sự West Point, Mỹ nhằm tăng cường sự gắn bó giữa các học viên. Song hoạt động này đang có xu hướng bạo lực khi mới đây ít nhất 30 sinh viên sĩ quan bị gãy xương và trật khớp sau khi tham gia.

video ba thanh nien nghich lua gap nan tham khoc trong o to

[VIDEO] Ba thanh niên nghịch lửa gặp nạn thảm khốc trong ô tô

Ba thanh niên ở Ả Rập Saudi đã phải lãnh hậu quả thảm khốc vì trò nghịch dại của mình. Không rõ là đốt chất gì song khi người ngồi ghế sau vừa bật lửa, ngọn lửa đã bùng lên bao trùm toàn bộ bên trong xe.

video nha su thieu lam tu chay nhu bay tren mat nuoc pha ky luc the gioi

[VIDEO] Nhà sư Thiếu Lâm Tự chạy như bay trên mặt nước phá kỷ lục thế giới

Hôm 2/9, Nhà sư đến từ chùa Thiếu Lâm Tự Shi Liliang đã phá vỡ kỷ lục của chính mình khi chạy quãng dài 125m trên các ván gỗ mỏng được dàn trên mặt nước.

video lam banh mi kep nhu bieu dien vo thuat

[VIDEO] Làm bánh mì kẹp như biểu diễn võ thuật

Một đầu bếp chế biến bánh mì Kebab (hay còn gọi là bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ) đã có một màn biểu diễn khiến các thực khách phải trầm trồ khen ngợi. Anh ta đã biến những bước làm bánh mì kẹp đơn điệu thành những động tác võ thuật vô cùng đẹp mắt.

D.T

Năng lượng Mới (theo Sputnik)