[VIDEO] Chiếc xe to to, mạng người nho nhỏ

23:03 | 07/04/2016

599 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều vụ tai nạn giao thông đã xảy ra mà nguyên nhân là do xe buýt đi ẩu trên những tuyến phố đông người và phương tiện. Lượn lách, đánh võng, những chiếc xe buýt cồng kềnh đang được coi là 'hung thần đường phố'.

video chiec xe to to mang nguoi that nho

[VIDEO] Kim cương xanh 32 triệu USD phá kỉ lục châu Á

Viên kim cương xanh quý hiếm có tên De Beers Millennium Jewel 4 đã xô đổ kỷ lục đấu giá ở châu Á khi được bán với giá 248,29 triệu đô la Hong Kong (tương đương 31,8 triệu đô la Mỹ) trong phiên đấu giá tại Hong Kong ngày 5/4.

video chiec xe to to mang nguoi that nho

[VIDEO] Thiết bị vận chuyển ô tô độc lạ chưa từng thấy

Với thiết bị như trong đoạn video dưới đây, việc kiếm một chỗ để xe ở Việt Nam sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần một người điều khiển, thiết bị này sẽ nâng chiếc ô tô lên một cách dễ dàng rồi di chuyển đến vị trí mong muốn.

video chiec xe to to mang nguoi that nho

[VIDEO] Rắn độc cắn, nữ ca sĩ cố hát thêm 45 phút trước khi chết

Nổi tiếng với những màn biểu diễn cùng rắn, song trong buổi biểu diễn tại làng Karawang, Tây Java vừa qua , nữ ca sĩ Irma Bule (29 tuổi) người Indonesia đã gặp sự cố nghiêm trọng khi giẫm phải đuôi con rắn hổ mang chúa tên Rianti và bị nó cắn vào đùi. Ngỡ con rắn không có độc, cô gái từ chối đi viện và tiếp tục hát thêm 45 phút trước khi tử vong.

video chiec xe to to mang nguoi that nho

[VIDEO] Quá trình tạo nên một tác phẩm nghệ thuật từ đất nặn

Nhà thiết kế người Latvia Aniko Kolesnikova đã phải bỏ công phu, tỉ mẩn từng chi tiết nhỏ để biến một chiếc bọc sách từ đất nặn thành một tác phẩm nghệ thuật.

P.V

VTV1

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan