[VIDEO] Cận cảnh vụ trộm ô tô chở 480 cây vàng ở Hà Nội

11:00 | 29/05/2016

1,743 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 4 tháng tích cực điều tra, ngày 15/5 vừa qua, Công an Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp Vũ Duy Kiên cùng tang vật thu giữ là một xe Mazda CX5, 10.000 USD và 4.051.000.000 đồng (bốn tỉ không trăm năm mốt triệu đồng). Với kế hoạch vô cùng cặn kẽ, từng đường đi nước bước được tính toán kĩ càng, Kiên đã gây khó khăn rất lớn cho cơ quan điều tra.

video can canh vu trom o to cho 480 cay vang o ha noi

[VIDEO] Vượt ẩu lấn làn trên cầu Vĩnh Tuy, xe máy bị ô tô tông ngã

Lúc 16h30 ngày 26/5 trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội), người đàn ông điều khiển xe máy phóng nhanh, vượt ẩu đã lấn sang phần đường ngược chiều. Trời mưa to, tầm nhìn bị hạn chế, sự việc lại xảy ra quá bất ngờ khiến tài xế ô tô đã phanh lại song vẫn không kịp và tông phải người đàn ông này.  

video can canh vu trom o to cho 480 cay vang o ha noi

[VIDEO] Vừa cầm ô, vừa điều khiển xe máy cắm thẳng vào tường

Đi xe máy song một tay cầm ô, người đàn ông đã điều khiển chiếc xe lao thẳng vào tường khi bị chiếc ô che khuất tầm nhìn.

video can canh vu trom o to cho 480 cay vang o ha noi

[VIDEO] Nguy hiểm nghề nuôi rắn

Không chỉ cho rắn ăn, người đàn ông trong clip còn muốn huấn luyện chúng. Song có vẻ rắn không phải loài biết nghe lời khi chúng luôn bỏ qua những con chuột bạch và tấn công anh ta. Công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ nhưng anh ta đã thực hiện khá thoải mái.

P.V

Youtube

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan