[VIDEO] Cận cảnh Ronaldo khóc như mưa khi phải rời sân

06:44 | 11/07/2016

1,145 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dính chấn thương ngay ở phút thứ 6 và không thể tiếp tục thi đấu khiến Ronaldo bật khóc như một đứa trẻ khi rời sân.
ronaldo bat luc khoc nhu mot dua tre khi phai roi san
Ronaldo bất lực, rơi nước mắt khi không thể tiếp tục thi đấu cùng đồng đội

Sự thận trọng của hai đội Bồ Đào Nha vs Pháp đã khiến trận chung kết EURO 2016 có phần căng thẳng và quyết liệt. Bằng chứng là ngay ở phút thứ 6 của trận đấu, trong một pha tranh chấp bóng, cầu thủ Payet bên phía đội tuyển Pháp đã có pha phạm lỗi ác ý khiến Ronaldo buộc phải rời sân vì chấn thương.

Mặc dù được các bác sĩ tận tình chăm sóc, nhưng Ronaldo vẫn không thể có được những bước chạy tốt nhất ở những phút còn lại.

Trước khi lên cáng rời sân vào phút thứ 25 của trận đấu, Ronaldo đã tháo chiếc băng đội trưởng ném xuống sân thể hiện sự bất lực của mình, sau đó anh ngồi khóc như một đứa trẻ.

Video Ronaldo khóc như đứa trẻ khi rời sân

Rất nhiều CĐV Bồ Đào Nha có mặt trên khán đài đã vô cùng tiếc nuối và lo lắng khi mất đi người thủ lĩnh tinh thần của đội bóng.

Thiếu Ronaldo, khiến tâm lý của các cầu thủ Bồ Đào Nha có phần mất tự tin, và liên tục bị các cầu thủ Pháp ép sân ngay ở những phút sau đó.

Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu kiên cường và gặp nhiều may mắn, các cầu thủ Bồ Đào Nha đã biến những điều không thể thành có thể.

Phút thứ 109 của hiệp phụ thứ nhất, cầu thủ Eder đã có cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm địa hạ gục thủ thành Lloris của Pháp. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận chung kết EURO 2016.

Với bàn thắng có phần may mắn này, các cầu thủ Bồ Đào Nha lần đầu tiên lên ngôi vô địch bóng đá Châu Âu sau rất nhiều năm chờ đợi.

Ronaldo dù không thể thi đấu hết trận nhưng các đồng đội đã thay anh làm tốt nhiệm vụ.

Hình ảnh Ronaldo khóc trong sự bất lực khi phải rời sân ngay từ những phút đầu tiên thì ở cuối trận anh lại khóc vì hạnh phúc khi lần đầu tiên Bồ Đào Nha lên ngôi ở một trong những giải đấu cao nhất tại Châu Âu.

ronaldo bat luc khoc nhu mot dua tre khi phai roi san

​[VIDEO] Bàn thắng quý hơn vàng đưa Bồ Đào Nha lên đỉnh châu Âu

Phút thứ 109 của hiệp phụ thứ nhất trận chung kết EURO 2016, cầu thủ Eder tung cú sút chìm từ ngoài vòng cấm khiến thủ thành Lloris của đội tuyển Pháp đổ người nhưng không thể cản phá. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu đưa Bồ Đào Nha lần đầu tiên đoạt ngôi vô địch giải bóng đá Châu Âu UEFA EURO.

Hoàng Cư