[VIDEO] Cận cảnh quái vật 'thân trâu đầu cá sấu' ở Thái Lan

09:28 | 09/10/2015

1,797 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người dân trong một ngôi làng tại vùng hẻo lánh High Rock, tỉnh Wanghin, Thái Lan đã không khỏi khiếp sợ khi phát hiện sinh vật lạ 'thân trâu đầu cá sấu'. Phần thân có tứ chi, móng như trâu nhưng lại có lớp da xù xì và phần đầu tam giác như cá sấu, quái vật này khiến nhiều người hiếu kỳ kéo đến tận mắt chứng kiến.
video can canh quai vat than trau dau ca sau o thai lan
Dù bất ngờ trước vẻ ngoài của con vật, những người dân làng tin rằng nó sẽ đem lại may mắn cho gia đình và ngôi làng của họ.

video can canh quai vat than trau dau ca sau o thai lan

[VIDEO] Giao thông không tưởng giữa ngã năm 'sai một li đi vài ngàn dặm'

Giữa một ngã năm không có đèn tín hiện giao thông, hàng trăm phương tiên tham gia di chuyển liên tục xen kẽ lẫn nhau mà không có bất kỳ một sự cố nào xảy ra. Chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể khiến gây ra tai nạn liên hoàn.

video can canh quai vat than trau dau ca sau o thai lan

[VIDEO] Cá voi lưng gù - Bức ảnh ấn tượng nhất năm 2015

(PetroTimes) - Bức ảnh “Những chú cá voi lưng gù” của tác giả Anuar Patjane vừa đoạt giải nhất trong cuộc thi nhiếp ảnh nổi tiếng National Geographic Traveler. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc những người thợ lặn đang bơi gần một chú cá voi lưng gù tại bờ biển phía Tây Mexico.

video can canh quai vat than trau dau ca sau o thai lan

[VIDEO] Rơi từ trần nhà, tên trộm bất đắc dĩ bỏ đi tay trắng

Leo lên trần nhà, tên trộm định đột nhập vào siêu thị ăn cắp song trần nhà khá yếu nên khi đục thủng một lỗ thì hắn rơi thẳng xuống dưới. Sợ bị phát hiện, hắn ta không dám lấy cắp bất cứ thứ gì mà bám dây trèo lên trở lại.

Đỗ Duy

Năng lượng Mới (theo Youtube)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan